Chúng ta

Nhận quà may mắn trong mỗi poster iKhiến

Thứ tư, 12/4/2017 | 08:41 GMT+7

Hơn 100 thẻ điện thoại với nhiều mệnh giá khác nhau sẽ là món quà bí mật trong mỗi poster iKhiến.

Món quà may mắn này sẽ chỉ trao trong ngày hôm nay (12/4). Để nhận được quà của Giải Sáng tạo FPT - iKhiến, người FPT cần scan mã QR code gắn trên poster iKhiến được dán trong các toà nhà của FPT tại 4 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ. Sau đó, gửi lại hình ảnh mã QR code ghi mệnh giá thẻ trúng thưởng và comment ở link bài BTC đăng trên Workplace - Chungta News.

Poster-ikhien-rezi-8648-1491905756.jpg

Mỗi mã QR code (góc trái bên dưới poster) chứa đựng một điều bất ngờ cho người FPT. 

Chiều cùng ngày, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc sẽ đăng đàn chia sẻ về “Sáng tạo trong FPT”. Chương trình được livestream trên Workplace/Innovation - Đổi mới hay là chết.

Giải iKhiến đang bước vào vòng chung khảo tháng đầu tiên. Từ 31 hồ sơ hợp lệ, BTC chọn ra 16 hồ sơ lọt vào vòng chung khảo, nhằm tìm ra chủ nhân của sáng tạo Vàng, Bạc, Đồng.

iKhiến là chương trình tìm kiếm sáng tạo quy mô toàn tập đoàn lần đầu tiên được tổ chức, với giải thưởng cao nhất là một chuyến đi nước ngoài trải nghiệm và học hỏi. Các sáng tạo tham gia cuộc thi phải đáp ứng yêu cầu: Đã và đang được triển khai, áp dụng tại đơn vị, từ tháng 1/2014 đến nay.

Giải thưởng không hạn chế loại sáng tạo tham dự, có thể bao gồm: Cải tiến quy trình, tin học hóa tác nghiệp; Nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ; Phát triển sản phẩm/hướng kinh doanh mới; Phát minh/sáng chế được công nhận bởi một tổ chức uy tín; và các hình thức sáng tạo khác.

Giải đặc biệt của "iKhiến" - Sáng tạo của năm - có trị giá 70 triệu đồng. Đây là phần thưởng cao nhất tính đến nay dành cho ý tưởng sáng tạo được triển khai thực tế. Bên cạnh đó, Hội đồng thẩm định cũng trao hai giải là Nhân vật sáng tạo của năm (cá nhân có nhiều sáng tạo được áp dụng nhất) và Đơn vị nhiều sáng tạo nhất, cùng trị giá 5 triệu đồng.

Trailer Giải Sáng tạo iKhiến:

Đăng ký tham gia iKhiến tại đây.

Ngư Nhi

Video: Lê Đạt

Ý kiến

()