Chúng ta

Nhà Phần mềm tung teaser Sumup 2018

Thứ sáu, 18/1/2019 | 09:26 GMT+7

Ban tổ chức Sumup FPT Software chính thức bật mí những điều bất ngờ, hấp dẫn trước khi sự kiện diễn ra vào tối nay 18/1.

Teaser Sumup 2018 và lễ kỷ niệm FPT Software 20 năm chỉ vỏn vẹn trong 39 giây nhưng đã mang đến cho người xem những thông tin cơ bản nhất và tiết lộ một phần nhỏ về các tiết mục sẽ được biểu diễn trong chương trình.

Từ 16h30-20h00 hôm nay 18/1, chương trình Sumup 2018 nhà Phần mềm sẽ diễn ra với chủ đề "20 năm FSOFT - Sứ mệnh tiên phong", tại Cung thi đấu điền kinh Mỹ Đình, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

DSCF9450-JPG-7941-1547777198.jpg

Tối 17/1, sân khấu chương trình đã được hoàn thiện và các diễn viên nhà Phần mềm đã tiến hành tập luyện, khớp sân khấu xong, sẵn sàng "bùng nổ" đêm Sumup tối nay (18/1).

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Software sẽ tái hiện lại hành trình của nhà Phần mềm bằng nghệ thuật kết hợp với công nghệ trình chiếu 3D thu hút và hấp dẫn. Chương trình có sự tham gia của 130 diễn viên là chính CBNV FPT Software. 

Chương trình biểu diễn nghệ thuật với 3 phần chính tương ứng với 3 chương: Cuộc cách mạng của FPT Software; Nâng tầm giá trị FPT Software và Đột phá cùng FPT Software. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện được kể bằng âm nhạc về những thăng trầm mà FPT Software đã trải qua.

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời là Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu Idol và đặc biệt là những tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu do hơn 100 diễn viên là các CBNV nhà Phần mềm biểu diễn.

Đang rất hào hứng chờ đợi để tham gia chương trình, anh Trần Đức Long (FGA.DAP) chia sẻ: "Tôi hơi tò mò một chút xem 20 năm thì có gì khác biệt hay không và mong chờ điều gì đó sâu sắc, lắng đọng".

Là người gắn bó với FPT Software hơn một thập kỷ, chị Nguyễn Thị Hải Vân háo hức mong chờ chương trình kỷ niệm đặc biệt này: "Tôi được biết, trong suốt một tháng vừa qua, ban tổ chức đã rất vất vả chuẩn bị cho chương trình lần này để tạo ra sự khác biệt, mới mẻ cho người xem. Tôi vô cùng mong chờ được thưởng thức các tiết mục trong chương trình ngày mai và chào đón giây phút mừng sinh nhật 20 năm của FPT Software".

Diệu Anh

Video: FPT Software

Ý kiến

()