Chúng ta

Nhà F tuyển sinh lớp Kỹ sư giải pháp khóa 1

Thứ ba, 12/3/2019 | 15:17 GMT+7

Khóa học "Solution Architect" (Kỹ sư giải pháp) do Ban Công nghệ FPT (FTI) và Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tới. Hạn đăng ký khóa học là ngày 12/3.

Ngày 29/3 tới, khóa học "Solution Architect" đầu tiên sẽ chính thức khai giảng tại phòng Đào tạo tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là khóa đào tạo kỹ sư phần mềm cho cán bộ công nghệ FPT, những người đang chịu trách nhiệm trong việc thiết kế, xây dựng giải pháp cho các yêu cầu của sản phẩm.

Đối tượng của khóa học là các CBNV nhà F có tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong công tác lập trình phần mềm (tương đương Dev3, Dev4, SA1); CBNV FPT tham gia ít nhất 1-2 dự án trong vai trò kỹ sư thiết kế/hệ thống.

Khóa học "Solution Architect" giúp học viên có được chứng chỉ

Khóa học "Solution Architect" giúp học viên có được chứng chỉ về SA và cơ hội phát triển trong công việc. 

Khóa học bao gồm các chủ đề: Khởi đầu của kiến trúc sư; Kỹ sư phần mềm bảo mật; Phân tích yêu cầu; Mô hình kiến trúc; Dữ liệu lớn; Phương pháp luận ứng dụng phát triển; DevOps. Giảng viên của khóa học là các chuyên gia công nghệ cao cấp của FPT trong lĩnh vực Kỹ sư giải pháp.

Dự kiến, khóa học sẽ diễn ra trong tháng 3 và 4 tới vào thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Tham gia khóa học, mỗi học viên sẽ đóng phí cam kết là 500.000 đồng. Phí cam kết sẽ được hoàn trả khi học viên nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học và tham gia đủ 100% thời lượng khóa học, hoàn thành đủ bài tập, bài test yêu cầu.

Các học viên sẽ được tài trợ chi phí chứng chỉ SA (CITA-F; CITA-A...) sau khi hoàn thành khóa học và chi phí học các khóa học SA online chuẩn quốc tế khác nết đạt yêu cầu.

Thông tin chi tiết CBNV có thể liên hệ cán bộ FCU: oanhlk4@fpt.com.vn hoặc số điện thoại: 0364 361 163.

Kiến trúc sư giải pháp - Solution Architect thường tham gia cùng với đội kinh doanh (giai đoạn dự án chưa được hình thành) để nắm được các vấn đề kinh doanh của khách hàng, hoặc các cơ hội kinh doanh và đề xuất các giải pháp thiết kế hệ thống để loại bỏ các ràng buộc trong hoạt động kinh doanh.

Diệu Anh

Ý kiến

()