Chúng ta

Nhà F tại Đà Nẵng tranh tài lập Kỷ lục 30 năm

Thứ năm, 21/6/2018 | 15:00 GMT+7

Người FPT Đà Nẵng sẽ tổ chức thi đấu Kỷ lục 30 năm tại hai địa điểm là tòa nhà FPT Complex và FPT Massda vào ngày 22/6, đồng thời với Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ.

Trong không khí chào mừng FPT 30 năm, Ban tổ chức Đại lễ phát động chương trình “Thi đua - Kỷ lục” nhằm ghi nhận và tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật trong lĩnh vực hoạt động văn hóa, văn nghệ, kinh doanh của tập đoàn năm 2018 với nhiều giải thưởng hấp dẫn, có giá trị.

Phần thi hứa hẹn thu hút đông đảo người FPT tham gia là “Thiết lập kỷ lục 30 năm”, ghi nhận những kỷ lục liên quan đến FPT hoặc cộng đồng người FPT trong công việc và đời sống, góp phần tăng cường giao lưu trong tập đoàn, tạo niềm vui và sự phấn khởi cho mỗi thành viên FPT. Kỷ lục do cá nhân hoặc tập thể người FPT xác lập, có phạm vi toàn FPT...

IMG-1670-JPG-2889-1529489118.jpg

Tại Đà Nẵng, cuộc thi diễn ra ở hai địa điểm: FPT Complex và FPT Massda.

Tại Đà Nẵng, sân chơi "Thiết lập kỷ lục 30 năm" sẽ diễn ra ngày 22/6. Cụ thể, cuộc thi được tổ chức ở hai địa điểm: Tòa nhà FPT Massda vào lúc 8h và FPT Complex vào lúc 11h. 5 môn thi đấu Kỷ lục gồm: Xoạc chân, Plank, Bật xa, Hít đất và Nhảy dây để thiết lập 5 kỷ lục chưa từng có tại FPT: Người FPT xoạc chân dài nhất; Người FPT plank lâu nhất; Người FPT bật xa nhất; Người FPT hít đất được nhiều nhất và Người FPT nhảy dây được nhiều nhất trong 3 phút.

Tiêu chí đánh giá Kỷ lục bao gồm: Đo được (ví dụ: dài nhất, nhanh nhất…) và so sánh được; Đơn biến (ví dụ: hoặc to nhất hoặc nặng nhất, không chấp nhận ‘to và nặng nhất’); Chứng minh được (có bằng chứng đáng tin cậy); Có thể phá được (không quá đặc thù). BTC cũng lưu ý là không tiến hành xem xét các kỷ lục mà việc tiến hành có thể gây ra tranh cãi về đạo đức, vi phạm quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam, hoặc có nguy cơ gây tổn hại tới cộng đồng và môi trường...

Để tham gia, người FPT tại Đà Nẵng gửi email theo tiêu đề: [Kỷ lục FPT]_[Tên bộ môn]_[Account]_[Bộ phận]_[SĐT]_[Địa điểm đăng ký thi đấu] và gửi về HieuHTN2@fsoft.com.vn hoặc đăng ký tại đây. Mọi thắc mắc và góp ý gửi về HieuHTN2@fsoft.com.vn hoặc LinhNTT21@fsoft.com.vn. 

Ngoài Đà Nẵng, sân chơi còn đồng loạt diễn ra tại Hà Nội, Cần Thơ và TP HCM. Mỗi CBNV đạt thành tích cao sẽ được công nhận là Kỷ lục gia FPT, được cấp Bằng chứng nhận Kỷ lục và được phép sử dụng danh hiệu này trong thời gian nắm giữ Kỷ lục.

Chương trình Thi đua - Kỷ lục là một trong những hoạt động chào mừng FPT 30 năm tuổi, bắt đầu từ ngày 12/6 đến 31/12/2018. Chương trình dành cho tất cả CBNV và công ty thành viên của tập đoàn tham gia với mong muốn giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị, ghi nhận, tôn vinh các cá nhân/tập thể có thành tích xuất sắc để tạo thêm động lực và văn hóa FPT.

Chương trình bao gồm ba phần: 13 chặng thi đua kinh doanh, Thành tích chào mừng FPT 30 năm và Kỷ lục. Trong đó, 13 chặng thi đua kinh doanh dành cho các công ty thành viên (CTTV) tham gia, gồm 12 chặng tương ứng với 12 tháng. Hằng tháng, BTC sẽ công bố định kỳ “Bảng tổng sắp huy chương” của các đơn vị thành viên. Sau khi kết thức 12 chặng, BTC tính tổng điểm của cả 12 chặng để xét các giải Vàng, Bạc, Đồng (phần thưởng tương ứng 100 triệu, 70 triệu và 50 triệu đồng).

Tiếp đến là cuộc đua lập Thành tích chào mừng FPT 30 năm. Đây là phần thi mới so với các lần phát động trước. Thành tích 30 năm được hiểu là các mốc thời gian đặt ra để đạt được một thành tích/chiến công nào đó. Các thành tích/chiến công được ghi nhận từ 1/1 đến 31/12/2018, phải liên quan đến: sản xuất kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, con người, văn hóa; là thành tích vượt trội mà đơn vị nỗ lực đạt được và chưa từng xảy ra trong lịch sử của đơn vị.

Cuối cùng, phần thi thu hút đông đảo người FPT tham gia là “Thiết lập kỷ lục 30 năm”, ghi nhận những kỷ lục liên quan đến FPT hoặc cộng đồng người FPT trong công việc và đời sống, góp phần tăng cường giao lưu trong tập đoàn, tạo niềm vui và sự phấn khởi cho mỗi thành viên FPT. Kỷ lục do cá nhân hoặc tập thể người FPT xác lập, có phạm vi toàn FPT.

>> Gửi bài dự thi Sử ký trên trang Wiki FPT như thế nào

Việt Nguyễn

Ý kiến

()