Chúng ta

Nhà 'Cáo' săn tìm giảng viên Kỹ thuật

Thứ tư, 18/10/2017 | 18:07 GMT+7

Giảng viên Kỹ thuật làm việc tại Trung tâm Đào tạo FPT Telecom sẽ chịu trách nhiệm xây dựng nội dung và triển khai các chương trình đào tạo cho mảng công nghệ - kỹ thuật.

Đối với vị trí giảng viên Kỹ thuật, ứng viên được yêu cầu là nam giới, tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Điện tử viễn thông, có chứng chỉ công nghệ các hãng như Cisco, Microsoft, Juniper... hoặc ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kỹ thuật tương đương, có kiến thức căn bản về IP, Networking và các thiết bị viễn thông. Đặc biệt, ứng viên phải là người yêu thích và có khả năng giảng dạy, thuyết trình tốt và không mắc lỗi phát âm.

2411INF2-JPG-9371-1508315507.jpg

Vị trí này rất cần sự am hiểu chuyên môn và đặc thù tại đơn vị của ứng viên.

Giảng viên sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chương trình, nội dung và trực tiếp giảng dạy mảng công nghệ - kỹ thuật (mạng, hệ thống, bảo mật…) theo yêu cầu, phối hợp xây dựng và thực hiện với các đơn vị kỹ thuật trong các chương trình đào tạo, xây dựng nội dung đào tạo kỹ thuật trong mảng trực tuyến. Với đặc thù là giảng viên nội bộ nên các ứng viên ngoài chuyên môn về lĩnh vực viễn thông, CNTT thì am hiểu về môi trường FPT sẽ là một lợi thế.

Ứng viên được chọn sẽ có cơ hội được đứng lớp đào tạo liên tục với gần 300 khóa học mỗi năm, được phát triển trong mảng E-Learning, một xu thế đào tạo mới trong nền công nghiệp 4.0 và hưởng mức thu nhập hấp dẫn 15 triệu đồng/tháng.

Để biết thêm thông tin về công việc hoặc ứng tuyển, ứng viên có thể tham khảo tại đây.

Theo Fox News

Ý kiến

()