© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

Nhà 'Cáo' Huế tiếp sức đồng nghiệp mùa nóng

Dưới cái nắng nóng 40-45 độ C, người FPT Telecom chi nhánh Huế đã động viên nhau bằng những chai nước mát lạnh được gửi đến tận tay đồng nghiệp đang làm việc ngoài trời. 

"Mùa hè yêu thương" là chương trình mà FPT Telecom chi nhánh Huế dành cho nhân viên kinh doanh, kỹ thuật của đơn vị đang làm việc giữa cái nắng thiêu đốt của mùa hè. 

19105616-1630767573609336-9211-1878-2652

Nhân viên Khối văn phòng sẽ đến tận nơi làm việc của nhân viên kinh doanh, kỹ thuật và thu ngân để trao tặng những chai nước mát lạnh.

"Xuất phát từ chương trình hằng tuần xuống đường vào ngày thứ Hai, toàn thể nhân viên Khối văn phòng chi nhánh Huế rất cảm thông với nỗi khó nhọc của đồng nghiệp đang ở dưới cái nóng lên đến 45 độ C để đảm bảo thị trường. Mọi người bàn nhau cần làm một cái gì đấy để đồng nghiệp ở tiền tuyến dù dưới cái nắng nóng thiêu đốt, nhưng trong lòng sẽ luôn mát lạnh từ những hành động nhỏ của đồng đội mình mang lại", anh Phan Hữu Hùng, GĐ FPT Telecom chi nhánh Huế, chia sẻ.

Anh Hùng cho biết hành động sẽ giúp mọi người hiểu rõ những khó khăn của nhau và chia sẻ nhiều hơn về công việc. Từ hành động nhỏ đó giúp chi nhánh đoàn kết, khích lệ tinh thần anh em đi làm thị trường thêm máu lửa. "Chương trình mang lại sự ngạc nhiên và thú vị cho anh em. Chi nhánh sẽ cố gắng sắp xếp công việc để duy trì việc này, cứ trời nóng trên 40°C là anh em khối văn phòng ra quân", anh nói.

19358845-1321866921253700-1340-8494-6868

Nhân viên kỹ thuật được tiếp nước giữa cái nắng lên tới 40 - 45 độ C.

Lê Thành Trung, Trưởng phòng Kinh doanh 1 chi nhánh Huế, chia sẻ, "Mùa hè yêu thương" tạo ra sự đoàn kết giữa nhân viên và lãnh đạo bởi "hậu phương vững chắc, tiền tuyến xông lên". Nắng nóng trên 40 độ C là một thử thách lớn dành cho nhân viên kinh doanh khi đi thị trường. Nhưng khó khăn, vất vả sẽ giảm đi phần nào nếu như có lãnh đạo và đồng nghiệp đứng sau lưng hỗ trợ, động viên. Những chai nước dù nhỏ nhưng đem lại sự hưng phấn về mặt tinh thần để mọi người quyết tâm trong công việc.

Bản thân đi thị trường trong những ngày thời tiết nắng nóng, anh Trương Thanh Phương, nhân viên kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Huế, như được xoa dịu phần nào cái oi bức của mùa hè khi được lãnh đạo và đồng nghiệp tiếp nước. Với Phương, đó là hình ảnh đẹp, thể hiện được tinh thần đoàn kết, chia sẻ của người FPT.

19389887-1321866887920370-1345-1119-8568

Chiến dịch nhằm khích lệ tinh thần CBNV đi thị trường. 

Hiện Huế là một trong những chi nhánh hiếm hoi triển khai nhiều chương trình ý nghĩa và độc đáo. Điển hình tiên phong trong hoạt động chào cờ sáng thứ Hai hằng tuần và duy trì đều đặn từ đó đến nay. Đây không những là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp mà còn là một "đặc sản" của nhà "Cáo" xứ Huế. 

FPT Telecom chi nhánh Huế được thành lập ngày 12/11/2009 tại 46 Phạm Hồng Thái, phường Vĩnh Ninh, TP Huế. Hiện chi nhánh có gần 200 CBNV. Chi nhánh cũng chủ động triển khai làm việc 7 ngày/tuần từ ngày 1/5. 100% CBNV đều xác định mục tiêu “Nâng cao chăm sóc khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ” làm trọng tâm.

>> FPT Complex cảnh báo tình trạng ngủ trưa nơi công cộng

Việt Nguyễn

 
  • Dịch vụ Cloud của FPT Telecom ghi điểm cao với đối tác

Trắc nghiệm: Giải mã sức cuốn hút của bạn

Quan sát bức hình dưới đây và cho biết bạn nhìn thấy chi tiết nào đầu tiên trong ảnh!

10 ảnh hot trên Facebook người FPT (ngày 24/6)

Hai tấn xi măng, hơn 2 tấn gạo, hơn 3.000 cuốn tập, gần 3.000 cuốn truyện tranh,... là những con số ấn tượng trong chuyến thiện nguyện của người FPT tại xứ Chùa Tháp.

Ảnh hot trên Facebook người FPT (ngày 23/6)

Sáng nay (ngày 23/6), FPT Small nhà "Cáo" đã được trải nghiệm công việc của bố mẹ tại hai đầu là Hà Nội và TP HCM.

FSOFT Badminton Tournament 2017 sắp khởi tranh tại Hà Nội

Giải cầu lông FPT Software tổ chức sẽ được khai mạc vào ngày 1/7, tại Nhà thi đấu Mai Dịch, số 2 Trần Bình, Cầu Giấy. 

Doanh nghiệp bán lẻ Việt: Làm sao để không chết

"Bán lẻ truyền thống đang nỗ lực rất lớn để hiện đại hoá, bắt được các chuẩn mực quốc tế, đi lên một chiếc xe ô tô, và tiếp tục đi lên thương mại điện

Cộng sinh các 'ông lớn': Xu thế đang lên ngôi

Trước sự đổ bộ của các doanh nghiệp ngoại vào thị trường Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn trong nước có xu hướng xích lại bên nhau để tạo ra những lợi thế cạnh tranh

Sau 5 tháng, FPT đạt 2.472 tỷ đồng doanh thu từ thị trường ngoại

Sau 5 tháng, thị trường nước ngoài của FPT ghi nhận 2.472 tỷ đồng doanh thu, tăng 13% và 335 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước.

Phố mới bên sông Cổ Cò

Sông Cổ Cò thưở xưa vốn là đường thủy huyết mạch nối từ cửa Hàn đến sông Thu Bồn qua phố cổ Hội An. Con sông được ví như tuyến đường giao thương tấp nập