Chúng ta

Nhà Cáo dẫn đầu thí sinh thi Chuyên môn nhân sự

Thứ năm, 25/8/2016 | 09:16 GMT+7

Kỳ thi cho các cán bộ ngành dọc đã kết thúc với 548 lượt người tham gia. FPT Telecom là đơn vị có lượng thí sinh tham dự đông nhất.

HR Contest khởi tranh trong 3 ngày, từ ngày 16 đến 18/8. CBNV đã tham gia thi trắc nghiệm online trên hệ thống Trung tâm sát hạch và khảo thí FPT (ACC).

Sau 3 ngày diễn ra, HR Contest có tổng cộng 308 cán bộ online cho các lĩnh vực nhân sự tổng hợp, tuyển dụng và đào tạo với 548 lượt dự thi. FPT Telecom là đơn vị có số lượng cán bộ tham dự cao nhất. Các đơn vị còn lại có tỷ lệ tham dự cao là Khối Giáo dục FPT, FPT Trading và FPT Sendo.

HR Contest năm nay sẽ đưa chương trình 72h trải nghiệm vào teambuilding.

HR Contest năm nay sẽ đưa chương trình 72h trải nghiệm vào teambuilding.

Kết quả chung cuộc tại phần thi online sẽ được BTC công bố vào chương trình teambuilding, diễn ra ngày 27/8 tại Ba Vì Resort, Hà Nội. Các cán bộ tại TP HCM và Đà Nẵng sẽ nhận giải trong chương trình tương tự diễn ra sau đó vào tháng 9 và 10. Tổng giá trị giải thưởng là 7 triệu đồng.

HR Contest năm nay sẽ là một chuỗi hoạt động được thực hiện thông qua hình thức online và offline tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Điểm khác biệt của sự kiện là FHR đưa hình thức 72h trải nghiệm vào các hoạt động offline trong chương trình teambuilding nhằm gắn kết ngành dọc. Trong đó, phần thi offline sẽ xoay quanh nội dung văn hóa, lịch sử và giá trị cốt lõi của FPT.

Thi chuyên môn nhân sự là hoạt động thường niên dành cho các CBNV ngành dọc trên toàn quốc, là dịp để cán bộ nhân sự cùng trau dồi, nâng cao kiến thức và học hỏi kinh nghiệm ở những mảng khác nhau trong hệ thống. Ngoài ra, đây cũng là dịp để FHR tôn vinh những đóng góp và cống hiến của các cá nhân.

Tô Ngà

Ý kiến

()