Chúng ta

Nhà Cáo chiếm lĩnh Top 10 thí sinh FQ

Thứ năm, 27/8/2015 | 10:35 GMT+7

Ngày thứ ba thi Tìm hiểu về công ty, số thí sinh đạt điểm tuyệt đối tăng vọt lên 73 người, trong đó, 10 người đáp ứng tiêu chí hoàn thành nhanh và sớm nhất đều đến từ FPT Telecom.

Thống kê từ BTC cho biết, sau 3 ngày thi, đã có tổng số 14.394 CBNV FPT tham dự FQ. Trong ngày thi thứ ba, có 7.351 thí sinh tham dự. Số người đạt điểm tuyệt đối là 73 người, cao hơn nhiều lần so với hai ngày thi đầu.

Thí sinh giành được giải thưởng chung cuộc phải là người tham dự thi đủ 4 ngày. Ảnh: Tuấn Bùi.

Thí sinh giành được giải thưởng chung cuộc phải là người tham dự thi đủ 4 ngày. Ảnh: Tuấn Bùi.

Khối Giáo dục FPT (FE) tiếp tục giữ phong độ khi là đơn vị có tỷ lệ người dự thi đông nhất, đạt 73%. FPT Telecom là đơn vị có số lượng CBNV tham gia đông nhất với 3.629 người, tương ứng 67% tổng số CBNV của đơn vị.

Danh sách 10 thí sinh đạt giải thưởng ngày thi thứ 3:

Tên Đơn vị
Hồ Anh Tuấn FPT Telecom
Đỗ Việt Dũng FPT Telecom
Nguyễn Thành Dư FPT Telecom
Lê Quốc Tuấn FPT Telecom
Phạm Thị Mỹ Dung FPT Telecom
Nguyễn Minh Trí FPT Telecom
Đăng Lin Ly FPT Telecom
Nguyễn Đức Tâm FPT Telecom
Bùi Thế Khiêm FPT Telecom
Lê Bá Luận FPT Telecom

Cuộc thi Tìm hiểu về FPT (FQ) chính thức được khởi động từ ngày 24/8. CBNV tham gia trả lời 20 câu hỏi về các vấn đề: Con người; Văn hóa FPT; Lịch sử - sự kiện; Sản phẩm - Dịch vụ - Công nghệ và SMAC, với chủ đề xuyên suốt xoay quanh Tinh thần và Gen FPT. Thời gian làm bài 10 phút, thời gian thi bắt đầu từ 8h sáng và kết thúc vào 21h cùng ngày.

Mỗi ngày, BTC sẽ trao 10 giải thưởng trị giá 100.000 đồng/giải cho các thí sinh đạt điểm tuyệt đối sớm nhất và có thời gian làm bài ngắn nhất. Các cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba chung cuộc, đảm bảo tiêu chí tham dự đủ 4 ngày thi, trong toàn FPT sẽ nhận được 2 triệu đồng, 1,5 triệu đồng và 1 triệu đồng.

FQ là cuộc thi thường niên do Ban Nhân sự FPT (FHR) tổ chức trong toàn công ty, thường diễn ra trước mỗi dịp sinh nhật công ty. Từ năm 2015, Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) sẽ phối hợp với FHR tổ chức kỳ thi này. BTC kỳ vọng, đây cũng là dịp CBNV được ôn lại và tự hào về FPT thông qua những kiến thức, tư liệu lịch sử, sự kiện, con người, hay những tài liệu quý giá của riêng người FPT…

Tiểu Thanh

Ý kiến

()