Chúng ta

Nhà 'Cáo' Bình Dương lập CLB Run More vì sức khỏe

Thứ năm, 5/7/2018 | 13:51 GMT+7

Sau 2 tháng hoạt động, CLB chạy Run More FPT Telecom Bình Dương giúp CBNV cải thiện sức khỏe rõ rệt. 

CLB Run More FPT Telecom Bình Dương được thành lập ngày 2/5/2018 với mục đích tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe thường xuyên, nâng cao thể chất cho anh em tại chi nhánh. Ngoài ra cũng tạo ra hoạt động mang tính tương tác, cho anh em cảm thấy gần gũi hơn với lãnh đạo. CLB có 16 thành viên, trong đó có sự tham gia của anh Phạm Hoàng Long, Giám đốc chi nhánh. Đặc biệt, CLB còn thu hút cả thành viên nữ. 

run-more-BDG2-2570-1530763132.jpg

CLB Run More FPT Telecom Bình Dương vừa tròn 2 tháng tuổi. Ảnh: NVCC. 

Giám đốc FPT Telecom Bình Dương Phạm Hoàng Long đánh giá cao ý tưởng thành lập CLB chạy vì tạo một môi trường để anh em chi nhánh giải tỏa áp lực công việc, ý thức được việc rèn luyện sức khỏe. Đây cũng là cơ hộ để lãnh đạo và anh em gần gũi, chia sẻ những vấn đề ngoài công việc. “Khi chạy thì mọi người bình đẳng như nhau”, anh Long nói. Anh mong muốn CLB sẽ thu hút nhiều hơn thành viên tham gia. 

CLB hoạt động định kỳ các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần. Cứ sau giờ làm, lúc 17h45, CLB Run More xuống các con đường quanh gần công ty ở TP Thủ Dầu Một để thực hiện đường chạy. Cự ly phổ biến là 3 km cho mỗi lần tập. 

Khuyến khích tinh thần tự nguyện, nhưng CLB cũng đặt ra những điều lệ để thành viên nghiêm túc tham gia. Cụ thể, thành viên CLB không được phép vắng mặt với lý do cá nhân, mỗi lần tập phải hoàn tất tối thiểu 3 km, luôn cập nhật thông tin hoàn tất chặng lên nhóm Facebook của CLB. Đồng thời, CLB cũng đặt ra mức phat 50.000 đồng cho mỗi lần vắng mặt với lý do không chính đáng và được sự đồng thuận của tất cả thành viên. Anh Trần Dương Bảo Xuyên, chủ nhiệm CLB cười nói: “Nói chung gia nhập nhóm thì dễ, nhưng rời nhóm khó lắm”. Anh Xuyên kỳ vọng nhóm anh sẽ có thành viên tham gia giải chạy bên ngoài để thử sức. 

run-more-BDG-5460-1530763132.jpg

Ngày 11/5, giải chạy Run More được FPT Telecom tổ chức nhân dịp sinh nhật 11 tuổi của chi nhánh với sự tham gia của 100 vận động viên. Ảnh: NVCC. 

Trước đó, ngày 11/5, nhân dịp mừng sinh nhật tuổi 11 của FPT Telecom Bình Dương, giải chạy việt dã "Run More" được tổ chức tại các tuyến đường trung tâm TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Với khẩu hiện "Run more, Grow more" (Chạy nhiều hơn, Tăng trưởng nhiều hơn), giải mong muốn CBNV nâng cao sức khỏe để từ đó đóng góp vào sự phát triển, tăng trưởng về các mục tiêu kinh doanh của chi nhánh nói riêng và FPT Telecom nói chung, hướng đến 30 năm FPT Tiên phong. Giải chạy quy tụ gần 100 vận động viên tham gia. 

Trong một năm trở lại đây, trong nhà “Cáo” đã rộ lên phong trào chạy bộ vì sức khỏe bằng việc ra đời nhiều nhóm chạy. Trong đó, nổi bật là tổ chạy của dân công nghệ, CLB Wolfrun của Vùng 5. Các thành viên CLB đã tham gia các giải chạy trong và ngoài FPT như Keep Running, HCMC Marathon, Dalat Ultra Trail 2018... và đã lên kế hoạch thử sức các giải tiếp theo. 

>> Nữ quản lý bản địa trải bao thăng trầm cùng FPT Telecom Campuchia

Xuân Phương

Ý kiến

()