Chúng ta

Người Phân phối xây nhà cho đồng nghiệp

Thứ năm, 23/6/2016 | 15:25 GMT+7

Hai ngôi nhà đơn giản nhưng thấm đượm nghĩa tình đồng nghiệp sẽ được FPT Trading triển khai xây dựng cho hai CBNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong năm 2016.

tRI-LE-8783-1466657967.jpg

Gia đình anh Trí Lễ cùng các đồng nghiệp bên ngôi nhà mới xây.  

Chương trình được đơn vị tổ chức dành cho CVNV FPT Traiding không có nhà ở hoặc nhà đang ở xuống cấp trầm trọng không có khả năng tự sửa chữa với kinh phí được trích từ Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" với hạn mức tối đa là 50 triệu đồng/nhà xây mới hoặc tối đa 35 triệu đồng/gói sửa chữa nhà. 

Người FPT Trading có hoàn cảnh thực sự khó khăn hoặc biết đồng nghiệp nào như vậy có thể đề xuất giúp đỡ. Hội đồng thẩm định sẽ xem xét phê duyệt xây mới hoặc sửa chữa, thống nhất phương án thực hiện với CBNV, sau đó chuyển kinh phí cho các vùng miền để triển khai, thanh toán theo tiến độ công trình. Đại diện phụ trách hoạt động Trách nhiệm xã hội (CSR) của đơn vị sẽ giám sát triển khai, thực hiện bàn giao nhà và tổng kết báo cáo.

Đại diện FPT Trading cho biết, chương trình được thực hiện không chỉ giúp các CBNV khắc phục được hoàn cảnh khó khăn trước mắt mà còn lan tỏa tinh thần vì đồng nghiệp của Người Phân phối, xây dựng hình ảnh thiện tâm và có trách nhiệm với xã hội.

Nằm trong chuỗi hoạt động "Người FTG Vì cộng đồng", "Nhà tình bạn" là chương trình được FPT Trading khởi xướng từ tháng 9/2015 nhằm hỗ trợ xây nhà mới cho cán bộ nhân viên (CBNV) của công ty có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi phát động và xem xét các trường hợp đăng ký nhận hỗ trợ, đơn vị đã quyết định dành số tiền 50 triệu đồng từ chương trình này cho trường hợp đầu tiên là gia đình anh Phạm Trí Lễ - nhân viên giao nhận của FPT Trading Mê Kông. Ngày 15/1 vừa qua, FPT Trading đã bàn giao ngôi nhà tình bạn cho gia đình anh Lễ sau 1,5 tháng xây dựng. 

Bình Nguyên

Ý kiến

()