Chúng ta

Người Phần mềm miền Trung hồi hộp trước giờ bố mẹ ghé thăm

Thứ sáu, 14/12/2018 | 11:07 GMT+7

"Tôi muốn bố mẹ thấy được môi trường làm việc tại FPT Software Đà Nẵng văn minh, hiện đại và trẻ trung, đặc biệt các chính sách rất tốt để đấng sinh thành có thể yên tâm về công việc của con", Phạm Hoàng Lệ Hằng, đơn vị BPS.ADP, chia sẻ.

Ngày Phụ huynh FPT Software Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 14h30 chiều nay (14/12). Đấng sinh thành được tham quan FPT Complex và FPT Massda, nơi có con mình đang làm việc. Hơn một tuần quan, công tác tổ chức đã được tiến hành ráo riết nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho phụ huynh. 

7_1544752123.jpg

Không gian ngày phụ huynh tại tòa nhà FPT Massda.

Đối với người FPT, giây phút chờ đợi phụ huynh của mình đến khám phá môi trường làm việc của hãng phầm mếm lớn nhất Việt Nam thật sự khó tả. "Tôi muốn bố mẹ thấy được môi trường làm việc tại FPT Software Đà Nẵng văn minh, hiện đại và trẻ trung, đặc biệt các chính sách rất tốt để đấng sinh thành có thể yên tâm về công việc của con", Phạm Hoàng Lệ Hằng, đơn vị BPS.ADP, chia sẻ.

Là người đăng ký sớm nhất và lần đầu tiên phụ huynh đến tham quan môi trường làm việc, Hằng cảm thấy rất vui và tự hào vì công ty có một ngày hết sức đặc biệt để mọi người giao lưu, đoàn tụ. "Đây là chương trình ý nghĩa, có tính nhân văn cao. Tôi mong muốn bố mẹ được giao lưu cùng thật nhiều phụ huynh khác", Hằng bày tỏ.

Háo hức không kém là Trần Thị Mỹ Lệ, đơn vị FSU2.BU15. “Lần đầu tiên tôi có cơ hội đưa phụ huynh đến tham quan nơi mình làm việc. Điều đó giúp để bố mẹ yên tâm vì con đang làm việc ở môi trường rất tốt", Lệ nói và cho biết tất cả đấng sinh thành đều mong muốn con có công việc, nơi làm việc tốt và gặp những đồng nghiệp tốt. Với môi trường FPT Software Đà Nẵng, bản thân đã làm tốt được những điều này.

Lệ cho rằng ngày Phụ huynh FPT Software cần được duy trì để mọi người gắn bó với nhau hơn. Bản thân cũng thấy FPT có rất nhiều hoạt động vui cho nhân viên cũng như chương trình cộng đồng ý nghĩa.

Còn Cao Thùy Nhung, đơn vị BPS.ADP, cho rằng chương trình giúp bố mẹ hiểu và yên tâm hơn về nơi con công tác. Đấng sinh thành cũng có quyền tự hào với họ hàng, làng xóm vì con mình là một thành viên của FPT Software. Về phận làm con cũng chứng minh được cho bố mẹ thấy đã lớn, đã tự đứng được trên đôi chân của mình.

"Tôi hy vọng ngày phụ huynh sẽ bố mẹ tự hào và yên tâm khi con mình làm việc ở môi trường năng động, tràn đầy sức trẻ, dám xông pha và có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Tôi cũng mong cha mẹ thông cảm hơn khi con có những đợt phải thức đêm vì dự án hay OT trong những tháng rất dài, bởi chọn lựa khó khăn chính là cách chọn lựa của sự trưởng thành. Đối với những đồng nghiệp ở xa quê, chương trình là cơ hội để bố mẹ vào thăm con và đi chơi”, Nhung bày tỏ.

Đà Nẵng là đầu cầu thứ hai trong chương trình ngày Phụ huynh của FPT Software. Chương trình bắt đầu từ 14h và kết thúc 20h với ba phần chính: tham quan văn phòng làm việc, phần lễ và tri ân phụ huynh. Do FPT Software Đà Nẵng có hai tòa nhà là FPT Complex và FPT Massda nên phụ huynh được tham quan hai nơi làm việc. Cụ thể, phụ huynh có con em làm việc ở tòa nhà nào sẽ tham quan tòa nhà đó. Sau đó, tất cả phụ huynh tập trung về khách sạn Royal Lotus để làm lễ tri ân. Ban tổ chức sẽ bố trí hơn 22 chiếc xe đưa đón phụ huynh.

2_1544751958.jpg

FPT Software Đà Nẵng sẵn sàng đón tiếp phụ huynh vào chiều nay (14/12).

TP HCM là nơi diễn ra sự kiện đầu tiên vào ngày 8/12 tại tòa nhà F-Town, Lô T2, đường D1 khu công nghệ cao, quận 9. Ở Hà Nội, chương trình sẽ được tổ chức ngày 16/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ.

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt. Còn năm lẻ, công ty sẽ gửi thiệp tới các bậc sinh thành.

>> Đà Nẵng sẵn sàng cho ngày Phụ huynh FPT Software

Việt Nguyễn - Nhật Tuyền

Ý kiến

()