Chúng ta

Người Phần mềm lưu thành tích vào ứng dụng để làm checkpoint

Thứ hai, 26/6/2017 | 10:35 GMT+7

MyFSOFT, ứng dụng di động đầu tiên do FPT Software tự phát triển, giúp quản lý hiệu suất làm việc, khen thưởng và hỗ trợ đánh giá, xếp loại nhân viên định kỳ.

MyFSOFT gồm nhiều tính năng, được xây dựng dành cho tất cả CBNV Phần mềm FPT, kể cả tân binh. Các mục chính gồm có: First year - chương trình dành cho nhân viên mới; Recognition - giúp người quản lý ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của nhân viên một cách kịp thời. Trong mục này, nhân viên sẽ được tặng point để đổi thành quà hoặc tiền mặt; Check-in - đặt lịch hẹn gặp với nhân viên/sếp, quản lý các công việc cần làm.

myfsoft-1664-1498443949.jpg

Mục tiêu của Phần mềm FPT khi xây dựng ứng dụng là tăng tính gắn kết giữa các thành viên cũng như tăng hiệu quả công việc thông việc gặp gỡ giữa nhân viên và người quản lý để trò chuyện, đánh giá, từ đó có được lộ trình công danh của từng vị trí, từng cá nhân. Ảnh: FPTSoftware-Chungta.

Hai module mới là Recognition và Check-in được xem như một phần trong việc đánh giá checkpoint định kỳ của mỗi cư dân Nhà Phần mềm. Với tính năng này, nhân viên và cán bộ quản lý sẽ dễ dàng điểm lại những điểm mạnh - điểm yếu, mong muốn nghề nghiệp và cơ hội phát triển mới bởi những đánh giá, ghi nhận về năng lực và kết quả công việc được lưu lại theo từng thời điểm, dự án hay công việc cụ thể.

Cạnh đó, nhân viên và quản lý sẽ tương tác, hỗ trợ nhau trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch công việc cho kỳ tiếp theo; xây dựng kế hoạch đào tạo và nâng cao năng lực nghề nghiệp chuyên môn, căn cứ để xem xét điều chỉnh lương, level và khen thưởng.

Với những nhân viên thâm niên, chức năng Career Path sẽ mô tả chi tiết lộ trình công danh của từng vị trí trong khi Information giúp cập nhật cơ cấu tổ chức, chính sách, hướng dẫn, quy trình và kiến thức chia sẻ chung.

Trong khi đó, các tin tức nổi bật, chính sách mới và chương trình tuyển dụng sẽ xuất hiện trên màn hình Home của myFSOFT giúp CBNV đơn vị luôn được tiếp cận với những thông tin mới nhất.

Tuần qua, hơn 150 quản trị dự án (PM) của FSG và F500 cùng 50 học viên lớp DayOne đã trở thành những người đầu tiên được cài đặt và sử dụng app trên điện thoại di động. 

MyFSOFT đã được cập nhật trên hai kho ứng dụng là App Store hoặc Google Play. Người dùng Android có thể tải tại đây và iOS tại đây. Đại diện đơn vị cho hay, nhiều những tính năng mới sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Mọi ý kiến đóng góp gửi về e-mail myFSOFT@fsoft.com.vn. Với mỗi ý kiến được đánh giá là hữu ích, người dùng sẽ nhận được voucher ăn/uống miễn phí.

>> Phần mềm FPT lập cú poker Top 100 outsourcing toàn cầu

Chi Vy

Ý kiến

()