Chúng ta

Người Phần mềm 'hái lộc' trước Sum-up

Thứ tư, 4/1/2017 | 17:43 GMT+7

Hơn 700 món quà là chiếc tò he và tiền mặt sẽ dành cho CBNV FPT Software tham gia các hoạt động của "Gánh hát xuân" và "Thử thách đi cầu tre" tại Hà Nội trong các ngày 3-6/1. Đây là hai chương trình được tổ chức trước thềm Lễ tổng kết của đơn vị diễn ra ngày 20/1 tới.

Sum-up FPT Software được tổ chức tại F-Ville 2, Hòa Lạc, Hà Nội với nhiều hoạt động sôi nổi. Để chuẩn bị cho sự kiện, BTC đã triển khai nhiều hoạt động warm-up gồm Gánh hát xuân tại các văn phòng khu vực tòa nhà FPT Cầu Giấy Cầu Giấy và Đi cầu tre tại F-Ville.

Cụ thể, Gánh hát xuân sẽ thực hiện 9 tour ở các tầng tòa nhà FPT Cầu Giấy cũng như các địa điểm tại tòa nhà Keangnam, VPI và Thành Công. BTC sẽ dành tặng 50 phần quà đáng yêu cho CBNV tại những nơi gánh hát tới, cùng món quà trị giá 50.000 đồng cho 3 người may mắn khi livestream chương trình trên facebook cá nhân cùng hashtag của BTC.

Gánh hát quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng của FPT Software như Tô Thanh Hằng, quán quân F-Factor Đỗ Hồng Long, Đỗ Xuân Nam (SSC.CG)… cùng rất nhiều các ca sĩ khác.

Gánh hát quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng của FPT Software như Tô Thanh Hằng, quán quân F-Factor Đỗ Hồng Long, Đỗ Xuân Nam (SSC.CG)… cùng rất nhiều ca sĩ nhà khác. Những bài hát về mùa xuân, mang màu sắc của tuổi trẻ nhận được sự ủng hộ khán giả. Ảnh: FPT Software. 

Lịch hát tại các tòa nhà khu vực Cầu Giấy

Tại F-Ville, thử thách đi cầu tre sẽ trao lì xì với nhiều mệnh giá khác nhau lên đến 200.000 đồng cho 10 người chơi đầu tiên thành công. Tổng giá trị giải thưởng mỗi ngày là 500.000 đồng. Ngoài ra, BTC cũng tặng quà cho 30 người tham gia trò chơi này.

Trò chơi diễn ra tại sân trước của F - Ville, từ 12h-13h các ngày 3,4,5,6/1.

Trò chơi diễn ra tại sân trước của F-Ville vào lúc 12h-13h các ngày 3 đến 6/1. Ảnh: FPT Software.

Năm nay, lễ tổng kết của FPT Software sẽ tái hiện đêm giao thừa Hà Nội với những hoạt động đặc trưng của người dân thủ đô trong khoảnh khắc chào năm mới như xem Táo quân, thưởng thức các món ăn truyền thống. Ngoài các hoạt động trong phần Lễ và hội, sự xuất hiện của Rocker Phạm Anh Khoa được kỳ vọng sẽ đem đếm không khí sôi động, cuồng nhiệt cho chương trình.

Tô Ngà

Ý kiến

()