Chúng ta

Người Phần mềm 'dám dẫn đầu' với DTL Olympic 2018

Thứ sáu, 19/10/2018 | 21:39 GMT+7

Hội thao DTL Oplympic 2018 (FPT Software) sẽ diễn ra sáng ngày 20/10 tại sân bóng trường Tiểu học Thực Nghiệm, 50 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội với sự tham gia của 8 đội thi đấu đến từ 7 đơn vị thành viên. Tổng giá trị giải thưởng hội thao lên tới 30 triệu đồng.

Với chủ đề "Dare to lead" (Dám dẫn đầu), chương trình hội thao DTL Olympic 2018 khu vực Hà Nội thu hút sự tham gia của hơn 400 vận động viên đến từ 8 đội thuộc các bộ phận trong đơn vị DTL gồm: BU1; liên quân BU22 và PMO; liên quân BU3 và Solar; liên quân BU8 và BA; ICE; Mail; P2; Ship.

Tham gia hội thao, các đội sẽ có cơ hội trải nghiệm các game trúng thưởng ở các gian hàng và thưởng thức các món ăn ngon của Hà Nội. Đồng thời, các tiết mục văn nghệ đặc sắc như múa trống cổ động, nhảy hiphop đến từ nhóm nhảy DTL sẽ mang đến không khí sôi nổi, hào hứng cho hội thao năm nay. 

DTL Olympic 2018 tại sân bóng F-Town. Ảnh: DTL HCM.

DTL Olympic 2018 tại sân bóng F-Town. Ảnh: DTL HCM.

Các đội sẽ thi đấu với nhau qua các thử thách đòi hỏi tính đoàn kết, tinh thần đồng đội cao như: Chung một con đường; Vượt lên chính mình; Chung sức đồng lòng và Chinh phục đỉnh cao. Tổng giải thưởng hội thao lên tới 10 triệu đồng.

Cụ thể, đội giành giải Nhất sẽ giành được 3 triệu đồng cùng 6 thùng bia; đội giải Nhì nhận được 2 triệu đồng cùng 5 thùng bia; một triệu đồng và 4 thùng bia sẽ giành cho đội đạt giải Ba.

Trước đó, ngày 21/9, DTL tại TP HCM đã tổ chức DTL Olympic 2018 tại sân bóng F-Town với sự tham gia của hơn 300 CBNV tham gia. 

DTL (Digital Transformation in Logistics) chính thức đi vào hoạt động từ 1/1/2017 với 750 nhân sự tại Hà Nội và TP HCM. Cùng với thế mạnh sản xuất vượt trội của các đơn vị cũ trong các mảng development (phát triển), migration (chuyển đổi), modernization (hiện đại hóa), embedded system (hệ thống nhúng), automation test (tự động hóa)… DTL xác định tập trung cho các khách hàng chuyên về Logistics. Bên cạnh việc duy trì hợp tác với các khách hàng cũ, đơn vị cũng đang tập trung cho những khách hàng mới tại Mỹ và châu Âu.

Trước đó, từ ngày 1/7, theo quyết định được Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến phê duyệt, đơn vị Phần mềm Chiến lược F500 sáp nhập với DTL. Giám đốc DTL Nguyễn Quang Hòa sẽ chịu trách nhiệm đề xuất về tổ chức mới của DTL trong thời gian tới. Sau khi sáp nhập hai đơn vị, DTL có tổng quân số lên tới hơn 1.200 người và chia thành 11 trung tâm (BU), mỗi trung tâm chuyên trách một lĩnh vực. Với khách hàng Neopost ngoài Hà Nội sẽ có hai BU (Mailing và Shipping) đảm nhiệm để tổ chức tinh gọn và tập trung hơn.

Diệu Anh

Ý kiến

()