Chúng ta

Người nhà Giáo dục cất cánh cùng ‘FE Airline’

Thứ ba, 8/1/2019 | 20:03 GMT+7

'Chuyến bay' đặc biệt dành riêng cho các hành khách nhà Giáo dục sẽ cất cánh vào ngày 26/1 tới.

Đến hẹn lại lên, buổi lễ tổng kết năm nay sẽ diễn ra ngày 26/1 tại ĐH FPT Hà Nội. Nếu như năm 2018, Tổ chức Giáo dục FPT đã thực hiện một buổi “thiết triều” của vua cùng các quần thần, năm nay lại là một “concept” hoàn toàn mới “chuyến bay FE Airline”.

FE-6688-1546939803.jpg

Năm nay, nhà Giáo dục lựa chọn concept hiện đại thay vì truyền thống, dân gian như mọi năm. 

Một thành viên bật mí, năm 2019 là kỷ niệm 20 năm của Tổ chức Giáo dục FPT. Đó là lí do Ban tổ chức muốn làm một điều gì đó hiện đại hơn phong cách truyền thống/dân gian của những năm trước. Hành trình bay chính là cách tốt nhất để nói về các dấu mốc ấn tượng mà FPT Edu đã trải qua.

Các giáo viên, CBNV của FPT Edu sẽ hóa thân thành các hành khách của chuyến bay có 1-0-2 mang số hiệu FE-261. Những khách hàng “bông súng vàng”, “bông súng bạc” có nhiều dấu ấn trong năm sẽ được tôn vinh trong chương trình.

Đây cũng là dịp để người nhà Giáo dục ở khắp nơi trở về quây quần trong ngày cuối năm, cùng nhau nhìn lại hành trình 20 năm phát triển của FPT Edu. Đồng thời, những dự định, kế hoạch mới của năm 2019 sẽ được hé lộ ngay tại chương trình với slogan cực chất “Bay là FÊ”.

Chương trình tổng kết năm là sự kiện thường niên của Tổ chức Giáo dục FPT để CBNV và giảng viên cùng ngồi lại với nhau tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()