Chúng ta

'Người nhà 'Cáo' cứ mua sắm, việc trả 40% hóa đơn để FPT Telecom lo'

Thứ hai, 26/6/2017 | 15:27 GMT+7

Công đoàn FPT Telecom chính thức mang chương trình "Mua sắm nhận tiền" dành cho hơn 7.500 CBNV thông qua ứng dụng Clingme.

Theo đó, CBNV nhà "Cáo" sẽ được nhận tiền trị giá lên tới 40% khi mua sắm tại hơn 2.000 điểm ưu đãi trên ứng dụng Clingme tại Hà Nội và TP HCM, chỉ với một thao tác đơn giản là dùng ứng dụng chụp lại hoá đơn mình đã mua sắm. Đây là chương trình đặc biệt mà FPT Telecom triển khai nhằm tạo ra những tiện ích và ưu đãi cho các CBNV ngay trong cuộc sống thường ngày, nhất là vào dịp du lịch hè.

Clingme là ứng dụng thông minh có thể cài trên hệ điều hành iOS và Android, tích hợp nhiều điểm mua sắm đa dạng bao gồm nhà hàng, shop thời trang, quán cà phê, spa, fitness, hair salon... với một số đối tác tiêu biểu như KingBBQ, Kichi Kichi, Gogi House, Món Huế, Thái Express, Highland, The Coffee House...

clingme-fpt-7320-1498446201.jpg

Với ứng dụng ClingMe, người dùng có thể tìm kiếm các địa điểm mua sắm, nhà hàng, nơi uống cafe hay tiệm bánh ngọt... ở nơi mà bạn đang có mặt. Ứng dụng này sử dụng GPS để xác định chính xác địa điểm của bạn nhằm mang đến thông tin gợi ý các quán hàng gần nhất xung quanh bạn.

ClingMe gây ấn tượng bằng giao diện sử dụng khá trực quan, với các bố trí hợp lý dễ sử dụng nhất, kể cả lần đầu tiên người dùng sử dụng ứng dụng. Việc người dùng phải làm chỉ là dò tìm các quán theo cách dễ dàng nhất. Có thể tải ứng dụng này về cho Android tại đây, cho iOS tại đây

Clingme có giao diện khá trực quan, cách bố trí hợp lý giúp người dùng dễ làm quen ngay ở lần đầu tiên. Số tiền người dùng được hoàn lại sẽ ghi rõ trong từng điểm áp dụng như 15%, 25%.

Để sử dụng nhận ưu đãi từ Clingme, CBNV tải ứng dụng, điền mã giới thiệu "FTEL" để nhận ưu đãi dành riêng cho người FPT Telecom, mua sắm như thông thường và chụp ảnh hóa đơn bằng Clingme và nhận lại tiền.

Với hình thức nhận tiền "Cashback", các CBNV có thể yên tâm mua sắm theo sở thích mà không cần mua voucher. Thời hạn của mỗi hóa đơn được thanh toán 72h, tiền sẽ được hoàn lại cho người dùng trong vòng 24h theo 3 cách: Nhận tiền mặt trực tiếp tại Clingme; nhận chuyển khoản qua ngân hàng hoặc dùng để nạp tiền điện thoại.

Được phát triển từ tháng 9/2013, Clingme là ứng dụng thương mại điện tử miễn phí trên nền tảng di động. Đến nay, ứng dụng có hơn 300.000 người dùng trong độ tuổi từ 22-45. Hiện, trên thị trường có nhiều ứng dụng tương tự như lozi, foody... nhưng Clingme nổi trội nhờ tính năng và địa điểm giới thiệu đa dạng hơn.

Trước đó, hồi đầu tháng 3, Công đoàn FPT cũng giới thiệu ứng dụng này nhằm đem lại nhiều tiện ích cho CBNV, đồng thời mở ra cơ hội để các đơn vị sản xuất kinh doanh và dịch vụ trong FPT đến gần hơn với khách hàng. Số giao dịch sử dụng Clingme của người dùng nhập mã FPT là 200 giao dịch, tương đương tổng số chi tiêu gần 40 triệu đồng. Clingme đã hoàn tiền về tài khoản của các khách hàng là 15 triệu đồng. Trong đó, số tiền hóa đơn nhiều nhất đã dùng Clingme là 2,9 triệu đồng. Các giao dịch chủ yếu là xem phim (hơn 50%), cà phê (25%), 10% là dịch vụ ăn uống nhà hàng, 5% là mua sắm, thời trang...

CBNV FPT Telecom sẽ nhận ưu đãi thông qua chương trình cashback (tiền hoàn trả) với cách thức như sau:

- Nhận thông tin về các điểm ưu đãi độc quyền qua ứng dụng Clingme.

- Mua sắm/đặt hàng tại các điểm có ưu đãi, thanh toán 100% hoá đơn (chưa áp dụng ưu đãi).

- Dùng ứng dụng Clingme, điền mã "FTEL", chụp ảnh hoá đơn để yêu cầu nhận tiền cashback.

- Clingme sẽ đối soát, xử lý yêu cầu, và gửi tiền cashback cho CBNV.

- CBNV có thể nhận tiền cashback qua chuyển khoản hoặc thanh toán cước di động.

>> FTEL Small trực hệ thống cùng phụ huynh

Theo Fox News

Ý kiến

()