Chúng ta

Người FPT trao giọt máu, nhận thương yêu

Thứ hai, 31/7/2017 | 22:15 GMT+7

CBNV FPT sẽ tham gia chương trình "Hiến máu tình nguyện lần thứ 50" vào sáng ngày 1/8, tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo thông tin từ Viện huyết học và Truyền máu Trung ương, tính đến ngày 25/7, số lượng đơn vị máu hiện có của viện đang ở mức báo động khẩn cấp vì không đủ đáp ứng cho bệnh nhân cần máu. Với tinh thần tương thân tương ái, một giọt máu hồng thiện nguyện, Công đoàn FPT Software kêu gọi CBNV FPT tương thân tương ái, góp phần chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội.

i89898989898989.jpg

Sự nhiệt thành, nghĩa cử cao đẹp của người FPT góp phần chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội.

Để đảm bảo máu chất lượng, người tham gia hiến tặng phải ăn sáng nhẹ nhưng không được uống cafe, sữa hay trà. CBNV đăng ký tham gia hiến máu về địa chỉ VanNTH3@fsoft.com.vn hoặc Tổng hội đơn vị phụ trách. 

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp được người FPT hưởng ứng nhiệt tình nhiều năm qua. Trong năm 2016, FPT đã tổ chức được 14 đợt hiến máu tại các công ty thành viên và nhận được 2.640 đơn vị máu tặng Hội Chữ thập đỏ.

Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, cứ 10 người khỏe mạnh thì có 8 người có nguy cơ cần được truyền máu trong cuộc đời của mình. Tình trạng khan hiếm máu tại các bệnh viện trở nên đáng báo động, đặc biệt vào dịp hè.

Thanh Tùng

Ý kiến

()