Chúng ta

Người FPT Telecom Hải Phòng háo hức đón tuổi lên 10

Thứ sáu, 11/8/2017 | 11:25 GMT+7

Sau một thập kỷ "đóng quân" tại đất Cảng, FPT Telecom Hải Phòng đã ghi những dấu ấn rực rỡ không chỉ về kinh doanh, nhân sự mà đặc biệt là việc góp phần mang lại một trải nghiệm dịch vụ viễn thông hoàn toàn mới cho người dân thành phố hoa phượng đỏ. 

Ra đời từ 13/8/2007, FPT Telecom Hải Phòng là một trong những chi nhánh tỉnh đầu tiên của FPT Telecom khi đơn vị quyết định mở rộng quy mô ra toàn quốc. Những ngày đầu, Ban dự án với chưa đến 10 người, dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Văn Khoa (nay là TGĐ FPT Telecom), đã từng bước xây dựng nền móng đầu tiên cho chi nhánh. Sau khi xây dựng hạ tầng và ổn định nhân sự, đơn vị đã có được lượng khách hàng đáng nể chỉ sau 5 tháng.

Sau một thập kỷ, cùng với Bình Dương và Đồng Nai là 2 chi nhánh mở cùng thời điểm, FPT Telecom Hải Phòng luôn nằm trong Top các chi nhánh đứng đầu cả nước về hoạt động kinh doanh, ngoại trừ khu vực Hà Nội và TP HCM với doanh thu tăng trưởng trung bình hàng năm 25%. Năm 2016 là đơn vị xuất sắc duy nhất toàn quốc đạt 8/8 chỉ tiêu kế hoạch được giao.

FPT-Telecom-Hai-Phong-4338-1502417485.jp

Người FPT Telecom Hải Phòng háo hức đón tuổi 10.

Để chào đón sự kiện đặc biệt này, ngày 12/8 tới, chi nhánh Hải Phòng sẽ tổ nhiều hoạt động đặc sắc mừng sinh nhật với chủ đề "FPT Telecom Hải Phòng – 10 năm Kết nối – Lan tỏa niềm tin". Đây cũng là tác phẩm giành giải Nhất trong cuộc thi sáng tác slogan chào mừng tuổi lên 10 của chi nhánh trước đó.

Chương trình có sự tham gia của TGĐ Nguyễn Văn Khoa, Ban Điều hành công ty, các khách mời và toàn thể CBNV đơn vị. Đặc biệt, buổi lễ còn có sự hiện diện của các vị phụ huynh, những bậc sinh thành và nuôi dưỡng các thế hệ CBNV xuất sắc của FPT Telecom Hải Phòng.

Chi nhánh sẽ thực hiện nghi lễ tri ân 4 tập thể xuất sắc, 10 cá nhân có thành tích, 6 cá nhân có thâm niên và 5 nguyên giám đốc. Ngoài ra, anh em chi nhánh còn được tham gia các hoạt động hấp dẫn trong Hội thao, Hội diễn với những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu và các trò chơi đậm chất STCo.

"Những năm trước, đơn vị chỉ tổ chức sinh nhật nhỏ và ấm cúng. Năm nay là dịp đặc biệt, đánh dấu mốc một thập kỷ trong hành trình phát triền của đơn vị tại đất Cảng. Mong rằng lễ kỷ niệm sẽ truyền lửa và tiếp thêm động lực cho CBNV chi nhánh phấn đấu hoàn thành tốt nhất mục tiêu năm 2017 và luôn giữ vững thành tích là một trong những chi nhánh dẫn đầu của FPT Telecom", anh Kiều Văn Khánh, GĐ chi nhánh Hải Phòng, chia sẻ.

Tử Quyên

Ý kiến

()