Chúng ta

Người FPT Software vượt qua kỳ thi lập trình viên Android quốc tế

Thứ tư, 6/7/2016 | 09:17 GMT+7

36 cán bộ của FPT Software đã nhận được kết quả chứng nhận lập trình viên Android quốc tế sau kỳ thi do FPT Nanoversity được ủy quyền bởi ATC (Advanced Training Consultants) tổ chức. Đặc biệt, anh Bùi Xuân Cảnh, Quản lý dự án thuộc FSU11.Z79, là thí sinh đầu tiên và duy nhất đạt điểm tuyệt đối trong bài thi này.

FSoft-620-3581-1467712247.jpg

36 cán bộ của FPT Software đã xuất sắc nhận được kết quả chứng nhận lập trình viên Android quốc tế sau kỳ thi do FPT Nanoversity được ủy quyền bởi ATC (Advanced Training Consultants) tổ chức.

Cuối tháng 6, FPT Nanoversity, được ủy quyền bởi ATC, đã tổ chức thành công kỳ thi cấp chứng chỉ lập trình viên Android quốc tế AND 401 - chứng chỉ được Tom’s IT Prp xếp hạng nhất trong “Best Mobile App Development Certifications For 2016”.

Các cán bộ đều thể hiện kiến thức chuyên môn và kỹ năng lập trình ứng dụng di động trên nền tảng hệ điều hành Android. Với kết quả tuyệt đối trong kỳ thi, anh Bùi Xuân Cảnh chia sẻ : “Tôi và các thành viên trong dự án đều cảm thấy tự tin hơn, sẵn sàng cho những dự án mới, đặc biệt với các đối tác nước ngoài. Vì thế, việc nhiều cán bộ được cấp chứng chỉ lập trình viên quốc tế cũng khẳng định uy tín trong chuyên môn và nâng cao khả năng cạnh tranh của FPT Software, không chỉ tại thị trường trong nước mà cả nước ngoài”.

Trước đó, ngày 13/6, Hệ thống Trung tâm Đào tạo cấp chứng chỉ theo chuẩn quốc tế - FPT Nanoversity thuộc ĐH FPT đã ký kết thỏa thuận trở thành đối tác duy nhất của ATC (Advanced Training Consultants) tại Việt Nam. FPT Nanoversity được ủy quyền đào tạo và trao chứng chỉ lập trình viên quốc tế Android do ATC cấp. Chứng chỉ này có giá trị trên quy mô toàn cầu và là tiêu chuẩn tin cậy, đánh giá năng lực của kỹ sư CNTT khi tham gia thị trường ứng dụng di động toàn cầu.

Các khóa lập trình ứng dụng Android trên di động gồm có: Android Application Development, Android Security Essentials, Monetize Android Applications, đã bắt đầu khai giảng từ tháng 6 và liên tục tuyển sinh. Học viên đạt được các chứng chỉ lập trình này có giá trị tích lũy tín chỉ để hoàn thiện chương trình đào tạo cử nhân ĐH FPT và có thể nâng cấp lên thạc sĩ, tiến sĩ ICT của FPT.

Hệ thống Đào tạo cấp chứng chỉ theo chuẩn quốc tế - FPT Nanoversity là đơn vị trực thuộc ĐH FPT - trường đại học đầu tiên ở Việt Nam được xếp hạng 5 sao về chất lượng đào tạo và việc làm theo chuẩn QS Stars.

Mô hình đào tạo FPT Nanoversity dựa trên nền tảng SMAC cập nhật theo xu thế toàn cầu của các hãng quốc tế lớn Microsoft, Oracle, Amazon, Google, IBM, Apple, HP, ATC, Cisco, Cloudera, VMWare, CompTIA… nhằm trang bị các tập hợp kỹ năng (skill set) và tri thức thực tiễn, nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trong thời kỳ hội nhập TPP. Các chứng chỉ quốc tế đưa vào giảng dạy tại FPT Nanoversity phải qua một quy trình phân loại chặt chẽ nhằm đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho người học.

Đặc biệt, FPT Nanoversity giảm ngay 20 USD lệ phí thi tất cả chứng chỉ lập trình viên quốc tế Android AND - 401, 402, 403, 400 cho học viên đăng ký trong tháng 7.

Thông tin chương trình học và lịch khai giảng trên website: http://nano.edu.vn/.

Lưu Vân

Ý kiến

()