Chúng ta

Người FPT nhận 15 triệu đồng từ Clingme

Thứ sáu, 17/3/2017 | 16:16 GMT+7

Hơn một nửa giao dịch của người FPT được hoàn trả tiền sau khi sử dụng là từ việc đi xem phim. Cà phê, ăn uống và mua sắm thời trang cũng chiếm tỷ lệ không nhỏ.

Sau hơn hai tuần Công đoàn FPT giới thiệu ứng dụng mua sắm hoàn tiền Clingme, tổng số người cài ứng dụng mã "FPT" là 510 người. So với một ứng dụng có lượt tải trung bình là gần 1.000 lượt thì số người FPT sử dụng Clingme chưa nhiều. 

Trong thời gian trên, hệ thống ghi nhận có 6.855 lượt tra cứu địa điểm, tham khảo các danh mục (deal) khuyến mại, 3.387 lượt thích các deal do Clingme cung cấp. 

Tổng số giao dịch sử dụng Clingme của người dùng nhập mã FPT là 200 giao dịch, tương đương tổng số chi tiêu gần 40 triệu đồng. Clingme đã hoàn tiền về tài khoản của các khách hàng là 15 triệu đồng. Trong đó, số tiền hóa đơn nhiều nhất đã dùng Clingme là 2,9 triệu đồng. Các giao dịch chủ yếu là xem phim (hơn 50%), cà phê (25%), 10% là dịch vụ ăn uống nhà hàng, 5% là mua sắm, thời trang...

Người dùng có thể tham khảo các chương trình ưu đãi từ Clingme để được hoàn tiền sau khi sử dụng dịch vụ.

Người dùng có thể tham khảo các chương trình ưu đãi từ Clingme để được hoàn tiền sau khi sử dụng dịch vụ.

Theo đại diện Clingme, thời gian tới, Clingme tiếp tục cập nhật các ưu đãi dành riêng cho người FPT và sẽ thông báo cụ thể tới người dùng.

Clingme là ứng dụng miễn phí do Gigatum phát triển, dành cho các thiết bị di động trên nền tảng iOS và Android nhằm giúp người dùng tìm kiếm địa điểm ăn uống, mua sắm tốt nhất xung quanh vị trí lựa chọn. Không chỉ được gợi ý các chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo sở thích, người dùng Clingme có thể chia sẻ những trải nghiệm của mình và tham khảo đánh giá của cộng đồng. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ tìm kiếm các cây xăng và ATM gần nhất dù ở bất kỳ đâu. 

Đặc biệt, Clingme hiện là ứng dựng đầu tiên triển khai tính năng Cashback (Mua sắm nhận tiền). Sau khi cài đặt ứng dụng, lựa chọn địa điểm mua sắm, sử dụng dịch vụ và thanh toán tại nhà hàng, người dùng chỉ cần chụp lại hóa đơn và nhận tiền hoàn lại từ 5 đến 30% tổng giá trị tùy theo mức ưu đãi. 

Đầu tháng 3, Công đoàn FPT đã giới thiệu ứng dụng này nhằm đem lại nhiều tiện ích cho CBNV, đồng thời, mở ra cơ hội để các đơn vị sản xuất kinh doanh và dịch vụ trong FPT đến gần hơn với khách hàng.

Tô Ngà

Ý kiến

()