Chúng ta

'Người FPT luôn cởi mở và sẵn sàng đưa ra ý kiến'

Thứ bảy, 21/12/2013 | 10:08 GMT+7

"Tôi mong những bạn trẻ FPT sẽ đóng góp nhiều và nhanh hơn cho sự phát triển của công ty, đất nước", bà Tôn Nữ Thị Ninh nhắn nhủ.
> 'Văn hóa công ty cần được thẩm thấu trong mỗi người FPT'

Người phụ nữ từng giữ vị trí Đại sứ Việt Nam tại nhiều quốc gia và tổ chức phương Tây đã cùng trò chuyện cùng CBNV FPT trong chương trình FLI Club diễn ra vào tối ngày 19/12 tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM.

Tại đây, bà chia sẻ với người FPT về các nét văn hóa đặc trưng trong tính cách của người Việt Nam. Đồng thời, hy vọng CBNV FPT sẽ giữ gìn những nét đẹp truyền thống.

Cùng xem một số hình ảnh của FLI Club cuối cùng trong năm 2013:

a

Khoảng 16h15, những khán giả đầu tiên đầu tiên đến check-in để tham dự chương trình.

a

Từng học tập tại Pháp và thường xuyên làm việc với người nước ngoài, bà Tôn Nữ Thị Ninh nêu cao tính cách đến đúng hoặc sớm hơn giờ diễn ra sự kiện. GĐ Nhân sự FPT Telecom Phạm Thị Thanh Toan (hàng dưới) và chị Nguyễn Thị Hồng Hà, phòng Chiến lược FPT tiếp chuyện cùng bà.

a

FLI Club tháng 12 do Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Vũ Thị Vân Hải dẫn chuyện.

a

Bà thích thú trước văn hóa dân chủ và "không biếu quà cho sếp" của FPT. "Đây là văn hóa tốt, cần được khuyến khích. Nhưng cần vận dụng linh hoạt, tránh máy móc", cựu Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên minh châu Âu nhận định.

a

Buổi chia sẻ diễn ra trong không khí gần gũi và cởi mở. Bà và khán phòng đã bật cười trước những "đề xuất" về chuẩn tính cách của người Việt.

a

Đại diện FPT, chị Toan trao hoa và quà cảm ơn diễn giả của chương trình. Chị Toan cũng tham gia thảo luận cho chuẩn tính cách do bà Ninh đưa ra. "Tôi dùng từ thông minh để chỉ tính cách chung. Nhưng khi áp dụng thì người Việt lại chưa sử dụng tốt", cựu đại sứ nhẹ nhàng trả lời GĐ Nhân sự FPT Telecom.

a

Cuối chương trình, Phó Chủ tịch Quỹ Hòa bình Việt Nam Tôn Nữ Thị Ninh ghi lưu bút ở trang FLI Club tháng 12. "Chúc anh em FPT phía Nam mắt sáng, lòng trong, tâm vững về bản sắc Việt của mình trong thế kỷ 21", bà viết.

a

Nhiều CBNV đã ở lại đến cuối chương trình để trò chuyện cùng bà.

a

Anh Lê Đức Duyên, ĐH FPT, chia sẻ dự án về sách cùng diễn giả và mong được bà tư vấn. Nhà ngoại giao kỳ cựu sẵn sàng tham gia khi điều kiện thời gian cho phép.

a

Dù chỉ còn 3-4 khán giả ở lại, bà vẫn sẵn sàng tiếp chuyện. Cựu đại sứ đã để lại ấn tượng tốt đẹp với người FPT HCM.

Dy Khoa
Ảnh: Nghệ Nguyễn

Ý kiến

()