Chúng ta

Người FPT học cách giải quyết mâu thuẫn

Thứ năm, 16/2/2017 | 16:17 GMT+7

Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) sẽ tổ chức khóa học "Các loại mâu thuẫn và cách thức giải quyết mâu thuẫn" dành cho CBNV vào ngày 24/2 tại phòng Đào tạo, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

mau-thuan-620-2267-1487214994.jpg

Mâu thuẫn diễn ra ở khắp mọi nơi trong cuộc sống hằng ngày.

Mâu thuẫn diễn ra mọi nơi trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, không phải tất cả mâu thuẫn đều có hại và cần phải giải quyết. Trong một số tình huống, chính mâu thuẫn đem lại lợi ích cho các bên và tự nó được giải quyết mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào. Vấn đề mấu chốt ở đây là cần phải hiểu nguyên nhân sâu xa của mâu thuẫn.

Tại khóa học, học viên có môi trường trao đổi với nhau các nội dung về khóa học trực tuyến “Types of conflict”; tóm lược các nội dung chính và giải đáp thắc mắc của học viên; ứng dụng nội dung khóa học vào thực tiễn công việc và tạo cơ hội để các học viên mở rộng, củng cố kết nối với các đồng nghiệp.

Kết thúc khóa học, người học nắm được bản chất của mâu thuẫn, các nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn; hiểu rõ các loại mâu thuẫn; nhận biết các mặt tích cực của mâu thuẫn, biết cách tiết chế mặt trái của mâu thuẫn và biết được các phương pháp tiếp cận, một số kỹ năng giải quyết mâu thuẫn.

Thạc sĩ Hoàng Thị Lan Anh, Chủ nhiệm bộ môn Quản trị - Khoa Quốc tế - ĐH FPT, sẽ đứng lớp ở khóa học gồm 2 buổi (180 phút/ buổi). 

Đối tượng tham gia là CBNV FPT mong muốn cải thiện kỹ năng giải quyết mâu thuẫn. Điều kiện để tham gia khóa học là CBNV đã đăng ký account trên Coursera, đã và đang tham gia khóa học Types of conflict tại đâyHọc viên đóng phí cam kết 200.000 đồng và được hoàn trả nếu tuân thủ nội quy lớp học.

Thông tin chi tiết có thể liên hệ VinhTT6@fpt.com.vn, số điện thoại 04.7300.7300/ 49915.

Lưu Vân

Ý kiến

()