Chúng ta

Người FPT HCM tìm phương pháp học hữu ích cho con

Thứ tư, 9/5/2018 | 08:31 GMT+7

Phụ huynh và các FPT Small phía Nam sẽ có cơ hội tham gia Hội thảo "Phát triển toàn diện kỹ năng thế kỷ 21".

Với mong muốn chia sẻ các nghiên cứu và xu thế phát triển giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới tới cộng đồng phụ huynh FPT,  Headstart Việt Nam tổ chức Hội thảo “Phát triển toàn diện ngôn ngữ và kỹ năng thế kỷ 21”.

Chương trình được tổ chức tại Phòng hội nghị, tầng trệt, Tòa nhà FPT Tân Thuận 2, TP HCM từ 16h đến 18h ngày 10/5Người nhà F đăng ký tham dự tại: đây.

Chương trình dành cho phụ huynh FPT và các bé có độ tuổi 6-16, hiện đang cân nhắc trong việc chọn trường và tìm phương pháp học phù hợp. Chương trình sẽ cung cấp các nội dung đặc biệt: Phát triển tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ; Kĩ năng thế kỉ 21 trong môi trường quốc tế; Phương pháp STEAM (tích hợp các môn Science - khoa học, Technology - công nghệ, Engineering - Kỹ thuật, Art - Nghệ thuật, Maths - Toán) và định hướng giáo dục tiên tiến trên thế giới. 

IMG-6219-2150-1525773017.jpg

Các FPT Small tham gia "Ngày đi làm cùng bố mẹ" do FPT Telecom tổ chức vào ngày 23/6/2017. 

Tham gia chương trình, phụ huynh và FPT Small sẽ được cập nhật các thông tin quan trọng và hữu ích về khoa học, tư duy giáo dục từ bà Minh Bùi, đại diện Trung tâm nghiên cứu Headstart toàn cầu. Ngoài ra, người tham dự có cơ hội nhận vé mời tham gia trải nghiệm miễn phí ngày hội S.T.E.A.M. English tại "nước Anh thu nhỏ" Devi Learn Saigon. Các voucher ưu đãi 20% học phí tại trung tâm cũng chờ đón các phụ huynh và các bé nhà F. 

Headstart có tuổi đời 10 năm, với khát vọng không để học sinh, sinh viên thiệt thòi hay chậm hơn so với bạn bè quốc tế, trung tâm luôn nỗ lực học hỏi những tinh hoa của thế giới, cải biến linh hoạt trong môi trường Việt Nam để có thể đưa ra những chương trình hay nhất, tiên tiến nhất, tạo điều kiện cho các học sinh Việt Nam tự tin bước vào thế kỷ 21.

Chị Vũ Thị Vân Hải, Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) FPT chia sẻ: “Ban Văn hóa & Đoàn thể mong muốn mang những chương trình bổ ích đến với người FPT. Đơn vị tổ chức - Headstart Việt Nam là một trung tâm có uy tín, nên đây sẽ là cơ hội để các FPT Small có cơ hội tiếp xúc với những kiến thức thú vị, giúp các bé phát triển kỹ năng, không chỉ tiếng Anh mà các kỹ năng cuộc sống khác”. 

Trong năm 2017, Ban FUN và các công ty thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động cho các FPT Small như Nông trại vui vẻ, Ngày hội gia đình, Ngày đi làm cùng bố mẹ... với mong muốn tạo những sân chơi bổ ích, những trải nghiệm thú vị cho các bé trong dịp hè. 

>> FPT Small trực hệ thống cùng phụ huynh

Xuân Phương

Ý kiến

()