Chúng ta

Người FPT được ưu đãi ở Bệnh viện Thu Cúc

Thứ sáu, 18/4/2014 | 09:43 GMT+7

Văn phòng FPT HO kết hợp với Bệnh viện Thu Cúc thực hiện chương trình giảm giá cho CBNV tập đoàn và người thân khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh.
> Triển khai FPT Care cho người thân đợt 2

a

Văn phòng FPT HO đã kết hợp với Bệnh viện Thu Cúc thực hiện chương trình khuyến mại cho cán bộ nhân viên FPT và người thân. Ảnh: C.T.

Người FPT sẽ được khám bệnh, các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng, xét nghiệm, tiền giường điều trị, thủ thuật hoặc phẫu thuật trọn gói, các dịch vụ công nghệ cao, phẫu thuật thẩm mỹ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Thu Cúc (Hà Nội) với chiết khấu 5-100% chi phí đối với khách hàng có đăng ký bảo hiểm y tế (BHYT) tại đây và 5-50% tùy hạng mục với người không có thẻ BHYT hoặc trái tuyến.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn chiết khấu 10% đối với giá trị hàng hóa là mỹ phẩm của hãng Bellewave; 5% đối với các hãng mỹ phẩm khác được bán tại khoa Công nghệ cao của bệnh viện.

Thời gian áp dụng mức chiết khấu cho nhân viên của FPT khi khám chữa bệnh tại phòng khám của bệnh viện từ ngày 1/4 đến 31/3/2015.

CBNV và người thân xuất trình thẻ FPT Care hoặc thẻ nhân viên FPT kèm theo chứng minh thư nhân dân và thẻ BHYT để hưởng ưu đãi khi khám chữa bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (thuộc tập đoàn Zinnia Corp.) là một trong số ít bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội hoạt động theo mô hình bệnh viện - khách sạn, đi vào hoạt động từ 8/2011. Bệnh viện có một số khoa như: Phẫu thuật thẩm mỹ, Điều trị da liễu công nghệ cao, Răng - Hàm - Mặt, Tai - Mũi - Họng, Phẫu thuật nội - ngoại khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Sản phụ khoa, Nhi khoa.

FPT Care là chương trình bảo hiểm phúc lợi cho CBCNV FPT nhằm đảm bảo gánh vác những khó khăn về kinh tế cho người lao động khi gặp rủi ro do tai nạn, ốm đau, bệnh tật, đồng thời cũng tạo điều kiện cho CBNV được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao. Đây là một bước tiến trong chiến lược chăm sóc con người của FPT đã có hiệu lực từ tháng 1/2006.

Chương trình FPT Care ra đời với những điều kiện chăm sóc sức khoẻ ưu việt sẽ giúp CBCNV FPT yên tâm hơn trong công việc. Theo chương trình này, những người tham gia bảo hiểm bị tai nạn sẽ được chi trả hầu hết các khoản trong quá trình điều trị, kể cả chi phí xe cứu thương và bồi thường khi xảy ra tử vong. Ngoài ra, khi người tham gia bảo hiểm bị ốm đau, bệnh tật, thai sản, nhà bảo hiểm sẽ chi trả chi phí khám, thuốc men cho việc chữa bệnh và bồi thường khi bị tử vong do bệnh tật.

Lưu Vân

Ý kiến

()