Chúng ta

Người FE bàn về "Thiện - Ác và Smartphone"

Thứ năm, 7/7/2016 | 10:37 GMT+7

Ngày 13/7, Ban Truyền thông và Công tác sinh viên của Khối Giáo dục FPT sẽ tổ chức talkshow với chủ đề: "Thiện - Ác và Smartphone" dành cho sinh viên và CBNV.

tien-si-Dang-Hoang-Giang-620-4647-146785

TS Đặng Hoàng Giang sẽ là khách mời của chương trình do FE tổ chức.

Khách mời của chương trình là TS. Đặng Hoàng Giang, tác giả cuốn sách "Bức xúc không làm ta vô can". Anh nổi bật với vai trò nhà nghiên cứu và phản biện xã hội, nhà báo, diễn giả. Cái tên Đặng Hoàng Giang thường xuyên gắn với những bình luận sâu sắc về các vấn đề "nóng" của xã hội Việt Nam như: Từ thiện câu like, phẫu thuật thẩm mỹ, anh hùng bàn phím... Mới đây nhất, diễn giả này một lần nữa gây "bão" dư luận bởi những tranh luận sắc sảo trong chương trình "60 phút mở" trên VTV.

Tại chương trình, khách mời sẽ chia sẻ nhiều vấn đề nóng xung quanh việc sử dụng công nghệ, mạng xã hội và "kết nối" nó đến đời sống thực. Các CBNV, sinh viên cũng thể đặt câu hỏi và cùng thảo luận với diễn giả về vấn đề nóng này.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình sẽ diễn ra tại hội trường Thư viện Beta, FE Hòa Lạc. Cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên FPT đều có thể đăng ký tham gia chương trình này.

>> Đăng ký tham dự

Lưu Vân - Phương Thúy

Ý kiến

()