Chúng ta

Ngoisao.net đón tuổi mới

Thứ hai, 20/4/2015 | 14:50 GMT+7

Theo đuổi mục tiêu đưa tin nhanh, chính xác, trung thực và phong phú, sau 11 năm phát triển, Ngoisao.net hiện có hơn 2 triệu lượt độc giả mỗi ngày trên khắp thế giới.

Vào ngày 20/04/2004, báo điện tử Ngoisao.net ra đời với cách thức đưa tin mới mẻ về hậu trường của làng giải trí trong nước và quốc tế. Trải qua hành trình 11 năm, từ một tờ báo non trẻ với nhiều khó khăn, Ngoisao.net đã có chỗ đứng vững trong lòng đông đảo nghệ sĩ và hàng triệu độc giả.

Đối tượng chính của báo là độc giả trẻ, 75% nằm trong độ tuổi từ 18 đến 35.

[Caption]Đại diện Văn phòng công ty tặng bánh mừng sinh nhật 11 tuổi của báo Ngoisao.net.

Đại diện Văn phòng công ty tặng bánh mừng sinh nhật 11 tuổi của báo Ngoisao.net.

Với mục tiêu là tờ báo giải trí uy tín về giới sao, Ngôi Sao đang nỗ lực đưa tin nhanh, chính xác, trung thực, phong phú về đời sống giới sao trong nước và quốc tế, cung cấp thông tin thú vị về cuộc sống của các nghệ sĩ trong nước, quốc tế, giúp công chúng phần nào hiểu hơn về chân dung những ngôi sao họ yêu mến. 

Ngoài thông tin được cập nhật hằng ngày, Ngoisao.net còn có các sự kiện hằng năm, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ như Miss Ngôi sao - cuộc thi ảnh dành cho bạn gái độ tuổi 18-25 yêu thích chụp ảnh và công việc người mẫu; Chương trình "Ngôi sao của năm" nhằm tôn vinh các nghệ sĩ nổi bật của giới showbiz Việt.

Mừng sinh nhật 11 tuổi, Ngoisao.net có chương trình "Gửi lời chúc nhận quà tặng". Theo đó, trong ngày sinh nhật - 20/4, độc giả gửi lời chúc trên trang Ngoisao.net sẽ nhận được một mã số may mắn. Nếu mã số này trùng với số trúng thưởng 2004, 11111, bạn đọc sẽ nhận được một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6, quà tặng từ FPT Shop.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()