Chúng ta

Ngày hội tư vấn tuyển sinh Top-up năm 2012

Thứ năm, 12/4/2012 | 09:45 GMT+7

13h30 chiều 14/4, Chương trình Cử nhân Top-up, ĐH FPT sẽ tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh lần 2 tại ĐH FPT, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội.

Tham dự Ngày hội Open day tại Đại học FPT, phụ huynh và thí sinh sẽ được tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình giảng dạy, cơ sở vật chất cũng như những hỗ trợ đặc biệt mà chương trình Cử nhân Top-up dành cho các thí sinh đăng ký nhập học.

Thầy Vũ Hải Long - Giám đốc chương trình giải đáp các thắc mắc của quý phụ huynh và các thí sinh trong ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2011.

Thầy Vũ Hải Long - Giám đốc chương trình giải đáp các thắc mắc của quý phụ huynh và các thí sinh trong ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2011. Ảnh: C.T.

Ngày hội là buổi trao đổi thông tin hai chiều giữa các thí sinh và phụ huynh cùng Giám đốc chương trình, Giám đốc đào tạo, đội ngũ giảng viên, sinh viên hiện tại cũng như cựu sinh viên thành đạt đã tốt nghiệp chương trình Cử nhân Top-up. Nhờ vậy, các bạn trẻ sẽ hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo, kinh nghiệm học tập, điều kiện nhập học cũng như nhiều vấn đề quan trọng khác.

Cán bộ chương trình đưa Quý phụ huynh và các thí sinh tham quan cơ sở vật chất của nhà trường

Cán bộ chương trình đưa Quý phụ huynh và các thí sinh tham quan cơ sở vật chất của nhà trường. Ảnh: C.T.

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh và thí sinh sẽ được tham quan khuôn viên trường Đại học FPT, bao gồm các lớp học hiện đại, thư viện với hàng nghìn đầu sách, phòng tự học để hiểu rõ hơn về môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế của Đại học FPT.

Đặc biệt, các thí sinh tham gia ngày hội Tư vấn tuyển sinh sẽ được nhận hỗ trợ mua Máy tính xách tay khi nhập học.

Trước đó, vào ngày 31/3, tại trường ĐH FPT đã diễn ra Ngày hội Open Day lần 1 với sự tham gia đông đảo bậc phụ huynh và các bạn thí sinh trong và ngoài Hà Nội.

Chương trình Cử nhân Top-up (Fbachelor) dành cho chuyên ngành CNTT. Chương trình, giáo viên và cơ sở vật chất được các chuyên gia thẩm định của Anh và trường Đại học Greenwich công nhận về chất lượng. Sinh viên theo học tại đây được công nhận là sinh viên trường ĐH FPT và sinh viên trường Đại học Greenwich.

Bằng cử nhân Top-up do trường ĐH Greenwich cấp, có giá trị toàn cầu. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể học tiếp lên Thạc sĩ, Tiến sĩ. Thời gian học lấy bằng Cử nhân kéo dài trong 3 năm.

Thu Thủy

Ý kiến

()