Chúng ta

Ngày hội Hành chính phía Nam đổi địa điểm, hứa hẹn bất ngờ

Thứ sáu, 28/10/2016 | 11:16 GMT+7

Ban tổ chức đã thay đổi lịch và bổ sung các trò chơi hấp dẫn với giải thưởng lên đến 6 triệu đồng dành cho cán bộ hành chính tham dự chương trình.

Tiếp theo đầu Hà Nội, Ngày hội Hành chính FPT phía Nam lần 10 sẽ diễn ra chiều nay (ngày 28/10) tại khách sạn Sài Gòn 41-47 Đông Du, quận 1. Theo kế hoạch ban đầu, sự kiện sẽ tổ chức dịp cuối tuần tại khu du lịch Bình Quới. Nhưng để đảm bảo số người dự đông nhất, Ban tổ chức đã dời vào chiều nay.

DSC-0195-JPG-4746-1477626238.jpg

Một trò chơi trong Ngày Hội hành chính phía Nam lần 9, năm 2015. Ban tổ chức năm nay tin rằng, với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích, cán bộ hành chính sẽ có cơ hội học hỏi, giao lưu và gắn bó với nhau hơn.

Gần 100 cán bộ hành chính FPT và các đơn vị thành viên cùng khách mời sẽ vinh danh nhân viên làm công tác hành chính trên 13 năm cũng như những thành viên có nhiều cống hiến bền bỉ cho tập đoàn.

Trong phần trò chơi, người tham dự sẽ trải nghiệm qua các game: Lập đội, 1 chọi 100, Người vận chuyển, AD tranh tài, trải nghiệm… Cạnh đó là phần giao lưu với khách mời đặc biệt của chương trình và 5 thành viên may mắn sẽ nhận được quà tặng với tổng giá trị lên đến 6 triệu đồng. “Chương trình còn những điều mới lạ chưa từng có trong Ngày hội Hành chính các năm trước”, đại diện Ban tổ chức bật mí.

Chương trình teambuilding dành cho các cán bộ hành chính ngành dọc FPT là một hoạt động thường niên của Văn phòng FPT. Chương trình tương tự đã diễn ra ngày 22/10 tại Sông Hồng Resort, Vĩnh Phúc.

>> Ngân hàng xử lý nhanh nghi vấn người FPT bị rút trộm tiền qua ATM

Nguyên Văn

Ý kiến

()