Chúng ta

'Nam thần' FPT Telecom khiến mạng xã hội 'dậy sóng'

Thứ hai, 26/6/2017 | 15:29 GMT+7

Hơn 24.000 lượt like, thể hiện cảm xúc; 500 lần chia sẻ và hàng nghìn bình luận ngay khi loạt ảnh Lê Xuân Hùng được up lên một fanpage.

“Truy tìm Soái ca - Mọi người tìm giúp mình nam thần này với ạ. Cho mình hỏi anh ý mặc áo này là học trường gì hay làm ngành gì với?”, ngày 24/6, một fanpage có tên Không Sợ Chó đăng status (trạng thái) kèm loạt ảnh chụp kỹ thuật viên Công ty Hạ tầng viễn thông miền Bắc (TIN - thuộc FPT Telecom).

2017-06-26-083620-6415-1498451822.png

Khoảnh khắc 'Nam thần' FPT Telecom bị chụp ảnh và lượt tương tác khủng trên fanpage. Hùng cho biết, cậu nhận được nhiều lời kết bạn và inbox từ người dùng. 

Ngay lập tức bài đăng dậy sóng mạng xã hội với lượt tương tác khủng. Khá nhiều người nhà F nhận ra đồng nghiệp có gương mặt điển trai, thư sinh. Fanpage tuyển dụng FPT Telecom đăng lại với status: “Trên Hội "tám" lớn nhất Việt Nam đang gắt gao truy tìm danh tính hotboy nhà TIN. Dự là chẳng mấy chốc chàng trai nhà TIN bước chân vào showbiz thành người nổi tiếng mất thôi”.

Người đó là anh Lê Xuân Hùng, kỹ thuật viên đội TIN 4. “Hùng vào công ty được hơn một năm. Rất chăm chỉ và hòa đồng”, chị Nguyễn Thị Thu Phượng, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đối tác phía Bắc FPT Telecom kiêm GĐ TIN, chia sẻ.

Hung-TIN-8782-1498451822.jpg

Bức ảnh được Hùng chọn làm avatar. Hùng cho biết, trước có tập gym thường xuyên nhưng gần đây do công việc khá bận nên cậu nghỉ tập.

Kể lại khoảnh khắc bị bắt gặp và chụp hình, Hùng bảo hôm đó ra cổng bến xe Mỹ Đình đợi xe bạn gửi bản vẽ từ Mai Châu về. “Tôi không biết bị chụp hình. Mãi đến khi đang ngồi ở văn phòng công ty thì có đồng nghiệp chat báo mới biết”, Hùng nhớ lại. “Cũng thấy vui vui khi đọc status và comment của người dùng”.

Lê Xuân Hùng sinh năm 1992, học Công nghệ Thông tin tại Đà Nẵng trước khi gia nhập Hạ tầng viễn thông miền Bắc. “FPT nói chung và TIN nói riêng có bước phát triển mạnh mẽ và môi trường làm việc năng động, sáng tạo nên tôi muốn tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho hành trình ấy”, Hùng chia sẻ lý do. “Nếu không có sự cố, một ngày tôi hoàn thành 5-6 ca triển khai”.

>> FPT Telecom đưa toàn bộ công việc lên mạng

Nguyên Văn

Ý kiến

()