Chúng ta

Nam sinh FPT mất tích, để lại tài sản và phương tiện liên lạc

Thứ bảy, 3/12/2016 | 14:26 GMT+7

Nam sinh viên Khối Liên kết Quốc tế ĐH FPT Nguyễn Trọng Quân (19 tuổi, quê ở huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) rời nhà trọ tại Hà Nội từ ngày 29/11 đến nay chưa trở về nhà.

nguyen-trong-quan-396-3129-1480742604.jp

Nguyễn Trọng Quân, hiện học lớp buổi sáng C1509G, FPT Aptech Hà Nội thuộc Khối liên kết Quốc tế, ĐH FPT.

Chị Trịnh Thị Thúy, cán bộ phòng Công tác sinh viên FPT Aptech, xác nhận, Quân đang học lớp buổi sáng C1509G, FPT Aptech, tòa nhà Detech, Mỹ Đình, Hà Nội. Theo chị Thúy, Quân có học lực trung bình nhưng đi học đầy đủ và không bị nợ môn. Khoảng từ giữa tháng 10, Quân có biểu hiện nghỉ học nhiều nên 2 môn học gần đây Quân không đủ điều kiện thi. 

Thầy giáo và các sinh viên trong lớp cho biết, trước đây, Quân vẫn nói chuyện bình thường với các bạn. Khoảng gần 2 tháng nay, Quân bắt đầu tách lớp, đến lớp không nói chuyện với ai. 

Hằng ngày, Quân sống cùng một người anh họ ở phố Hồ Tùng Mậu (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Theo chị Nguyễn Thị Lan, chị gái Quân, khi ra khỏi nhà, Quân mặc quần bò, áo gió loại mỏng, mà không mang theo quần áo, điện thoại hay laptop. 

Sau khi biết tin Quân mất tích, gia đình đã đến cơ sở đào tạo của FPT Aptech hai lần vào ngày 30/11 và ngày 2/12 để hỏi thăm. Chị Lan vẫn vào được Facebook của em trai mình và đăng lên group lớp để tìm em. Nhưng sau đó, bài đăng bị xóa và account của Quân bị out ra khỏi group. Admin của lớp xác nhận không ai xóa tài khoản của Quân nên nghi ngờ nam sinh này vẫn online và tự xóa nick của mình.

Bố Quân đã tìm ở các quán net, hỏi bạn bè ở Hà Nội cũng như ở quê nhưng không ai có thông tin. Bình thường, Quân rất ngoan, cũng không nợ nần các hàng quán xung quanh nơi đang trọ. Quân chưa bao giờ đi qua đêm, đi học về chỉ ở trong phòng rất ít đi chơi và giao tiếp với người lạ.

Hiện tại, có khoảng 500 sinh viên đang theo học tại FPT Aptech tại cơ sở số 8 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.

Theo gợi ý từ nhà trường, gia đình Quân đã trình báo công an phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội) và trên báo điện tử VTC News để tìm kiếm con em mình. Người FPT và độc giả có tin tức về nam sinh Nguyễn Trọng Quân liên hệ với gia đình theo số điện thoại: 0167.611.2249 (gặp chị Nguyễn Thị Lan, chị gái Quân).

Lưu Vân

Ý kiến

()