Chúng ta

Nam cán bộ FPT Trading bị đứt mạch máu não đã bình phục

Thứ năm, 27/8/2015 | 09:00 GMT+7

Sau một tháng nhập viện vì bị đứt mạch máu não, nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe của anh Lê Trung Kiên (F9, FPT Trading) dần hồi phục và ổn định.

11951182-923163664397304-34046-6266-3244

Sức khỏe của anh Kiên (thứ hai từ trái sang) dần ổn định sau khi bị đứt mạch máu não. Ảnh: FPT Trading.

Kết thúc thời gian điều trị tích cực, anh Kiên đã được cho xuất viện về nhà nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Theo các bác sĩ, việc hồi phục của anh Kiên là một điều kỳ diệu bởi khoảng 1.000 trường hợp mới có một người bình phục như vậy. Những người rơi vào tình trạng bệnh tương tự như anh Kiên thường có tiến triển xấu, nếu qua khỏi cũng để lại di chứng nặng nề như bị liệt hoặc mất trí...

Hơn một tháng nằm viện, anh Kiên gầy đi nhiều và hay bị xúc động. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe đã khá lên nhiều, anh có thể đi đứng nhẹ nhàng, nói chuyện vui vẻ với mọi người.

"Khi đến thăm, thấy anh nhanh nhẹn, cười đùa, lại còn nhớ tên từng người trong đoàn, mọi người ai cũng mừng cho anh", Trần Huyền Trang, Cán bộ Văn hóa FPT Trading, chia sẻ.

Trước đó, ngày 1/8, từ một cơn đau đầu bất ngờ, anh Kiên đột nhiên bị đứt mạch máu não, phải phẫu thuật hộp sọ trong tình trạng sức khỏe tiên lượng xấu. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh Kiên bị dị dạng mạch máu não. Trước đó, cả anh Kiên cùng gia đình đều không biết bị chứng bệnh trên.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện Công đoàn FPT Trading cùng Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" đã đến thăm hỏi và trao tặng gia đình anh Kiên số tiền 25 triệu đồng.

Trước tình cảm của các đồng nghiệp, anh Kiên xúc động cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm tới tình hình sức khỏe của anh, hỗ trợ anh và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này. Từ kinh nghiệm của bản thân, anh cũng dặn dò mọi người phải luôn chú ý giữ gìn sức khỏe, tốt nhất là nên bỏ hút thuốc và các chất kích thích có hại.

Anh Kiên (sinh năm 1974) là Giám đốc kinh doanh tại F9, FPT Trading. Anh đã có vợ và hai con trai. Trong công việc, anh Kiên được nhận xét là một người dễ gần, cởi mở và luôn nhiệt tình với bạn bè, đồng nghiệp.

Đồng Bằng

Ý kiến

()