Chúng ta

Năm 2011 theo chòm sao chiếu mệnh của bạn

Thứ sáu, 28/1/2011 | 03:36 GMT+7

Thử cùng Chúng ta dự đoán vận mệnh của bạn năm 2011 theo chòm sao chiếu mệnh ngày sinh của bạn . Ngày xuân, vui một chút xem nhé!

zodiacchart-477336-1412959615.jpg

Cung Ma Kết (sinh từ 22/12 - 20/01)

2011 là năm hứa hẹn thành công cho các bạn thuộc cung Ma Kết. Bạn sẽ bắt đầu tích lũy, đầu tư tiền cho công việc kinh doanh. Nhưng để có được thành quả như mình mong muốn thì cần phải kiên trì.

*Sức khỏe: Năm 2011 này, bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình, nhất là mặt tinh thần.

*Sự nghiệp: Năm 2011, công việc sẽ mang lại cho bạn những tin tức rất khả quan. Với tinh thần làm việc không biết mệt mỏi, bạn sẽ nhận được kết quả thật xứng đáng.

*Tình yêu: Rất có thể, bạn sẽ tìm được người yêu lý tưởng và tổ chức đám cưới trong năm nay. Nhưng về cuối năm, bạn cần chú ý điều chỉnh mối quan hệ này để cân bằng và hòa hợp với gia đình mình.

Cung Bảo Bình (22/01 - 19/02)

Bạn là người thích tự do và hành động theo ý mình, khiến bạn trở nên khá bí ẩn với người khác. Mọi người khó đoán định hành động hay suy nghĩ của bạn.

Điều chỉnh tốt mối quan hệ cũng như cách làm việc thì năm nay bạn sẽ có những thành quả lao động ngọt ngào.

*Sức khỏe: Năm 2011, tình trạng sức khỏe của bạn không có gì đáng phải lo ngại. Năng lượng sẽ nhanh chóng được tái tạo lại cho cơ thể bạn.

*Sự nghiệp: Bạn sẽ nhận được những kết quả tốt đẹp, xứng đáng với sự cố gắng của bản thân. Tình hình tài chính rất khả quan. Rất có thể, bạn sẽ đón nhận một kế hoạch bất ngờ có liên quan đến tài chính trong năm nay. Điều này tác động không nhỏ đến sự thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

*Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn có gặp một số rắc rối: tranh luận, nghi ngờ giữa đôi bên, sự không đồng thuận từ gia đình...Cho nên đám cưới của hai người phải lùi dần đến cuối năm mới tổ chức được.

Cung Song Ngư (20/02 - 20/03)

Trong năm tới, rất có thể bạn sẽ có chút vấn đề trong một số mối quan hệ. Vượt qua những điều này, năm 2011 của bạn sẽ rất suôn sẻ.

*Sức khỏe: Sức khỏe năm nay của bạn rất tốt, tạo cảm hứng và là động lực lôi cuốn bạn nhiều hơn.

*Sự nghiệp: Một năm rất thành công cho kinh doanh cùng những khoản lợi nhuận lớn hơn rất nhiều so với năm trước. Mọi nợ nần cũ đều được thanh toán

*Tình yêu: Các cuộc giao lưu, gặp gỡ hay những buổi dạ tiệc cùng bạn bè sẽ giúp bạn tìm thấy "nửa kia" của mình. Nhiều khả năng bạn sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2011 này.

Cung Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Năm 2011 đầy hứa hẹn với các bạn sinh vào cung Bạch Dương. Sự cố gắng và nỗ lực hết mình giúp bạn hoàn thành ổn thỏa mọi việc.

*Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn trong năm nay rất tốt. Nếu biết kết hợp với chế độ ăn ngủ điều độ cộng với chế độ tập luyện hợp lý... sẽ mang lại sức khỏe tốt và vóc dáng chuẩn cho bạn.

*Sự nghiệp: Có thể nói năm 2011 là năm bội thu của bạn trong lĩnh vực tài chính. Công việc kinh doanh sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho bạn. Nhiều khả năng, bạn sẽ đảm nhiệm chức vụ cao hơn. Nhờ đó, bạn sẽ được đồng nghiệp biết đến nhiều hơn.

*Tình yêu: 2011 sẽ mang lại tin tức tốt lành cho những người đang yêu. Nhiều khả năng, những bạn chưa kết hôn sẽ tiến đến hôn nhân.

Cung Kim Ngưu (21/04 - 21/05)

2011 là năm đầy thách thức nhưng sẽ mang lại kết quả tốt đẹp cho các bạn.

*Sức khỏe: Rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Nhưng bạn luôn sẵn sàng tinh thần để chống chọi với nó.

*Sự nghiệp: Những tháng đầu năm 2011 sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp và thành công cho bạn. Công việc kinh doanh của bạn gặp may mắn và mang lại khoản thu dồi dào cũng như tiếng tăm trong ngành nghề.

*Tình yêu: Bạn sẽ gặp phải chút rắc rối, hiểu lầm trong chuyện tình cảm của mình. Vì vậy, bạn cần biết điều chỉnh kịp thời để duy trì tình cảm tốt đẹp này.

Cung Song Sinh (22/05 - 21/06)

Năm nay
sẽ có một số tác động đến công việc, sự nghiệp của bạn. Nhưng đó chỉ là ảnh hưởng không đáng kể.

*Sức khỏe: Nhiều khả năng bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Đây là vấn đề bạn cần ưu tiên hàng đầu. Hãy thường xuyên kiểm tra tình hình sức khỏe để kịp thời ngăn chặn mức độ ảnh hưởng của bệnh tật.

*Sự nghiệp: Có nhiều bước tiến mới trong công việc kinh doanh, tài chính. Bạn có cơ hội tiếp xúc với công việc mới đầy triển vọng.
Cơ hội thu hút tiền bạc, của cải cũng sẽ nhanh chóng đến với bạn trong năm nay, nhưng với điều kiện phải làm việc chăm chỉ và cật lực.

*Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều thay đổi lớn.

Cung Cự Giải (22/06 - 23/07)

Có nhiều điều bí ẩn nhưng sẽ hứa hẹn mang lại sự bất ngờ và ngọt ngào cho bạn trong năm mới này:

*Sức khỏe: Năm 2011 là năm khả quan cho sức khỏe của bạn. Bạn đừng quá lo lắng về mọi chuyện mà hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn nữa. Bạn cũng đừng gò ép bản thân mà hãy sống vô tư, hồn nhiên như con trẻ. Đây có thể là liều thuốc hữu hiệu giúp bạn loại bỏ stress.

*Sự nghiệp: Năm 2011 tới đây hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều kết quả tốt đẹp trong công việc và sự nghiệp. Tuy nhiên, dường như bạn chưa thực sự bằng lòng với những gì mình đã có.

*Tình yêu: Năm nay bạn sẽ đối mặt với một số vấn đề trong chuyện tình cảm. Sau tháng 8 tình hình sẽ cải thiện hơn.

Cung Sư Tử (24/07 - 23/08)

Năm 2011 này đòi hỏi các bạn sinh cung Sư Tử cần biết cân bằng, bố trí thời gian hợp lý cho công việc cũng như gia đình.

*Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn rất lạc quan.

*Sự nghiệp: Sao Mộc sẽ chiếu mệnh Sư Tử trong năm nay, vì thế, nó sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho bạn.

*Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn không thực sự suôn sẻ vì gia đình, bạn bè chưa hài lòng và ủng hộ mối quan hệ của 2 người. Tuy nhiên, đến khoảng tháng 9, tình hình có chiều hướng tốt đẹp hơn. Khi đó, bạn cần tranh thủ biến giấc mơ tình yêu của mình thành hiện thực.

Xử Nữ (24/8 - 23/9)

Mọi chuyện trong năm 2011 của người thuộc cung này đều suôn sẻ. Mọi kết quả đúng như những gì bạn đang mong đợi.

*Sức khỏe: Năm 2011 không có gì đáng ngại cho sức khỏe của bạn.

*Sự nghiệp: Năm 2010, bạn cần cân nhắc các khoản chi tiêu cho phù hợp. Công việc đầu tư, kinh doanh cần hết sức cẩn thận. Bạn có nhiều cơ hội và điều này đồng nghĩa với việc bạn đối mặt với nhiều thách thức.

*Tình yêu: 2011 là năm mà bạn đón nhận niềm vui không chỉ trong công việc mà trong cả tình yêu. Bạn đã tìm thấy người bạn đời lý tưởng của mình và tổ chức đám cưới. Đây cũng chính là khoảng thời gian đầy ngọt ngào và lãng mạn cho bạn tận hưởng.

Thiên Bình (24/09 - 23/10)

Năm nay, bạn đối mặt với nhiều thử thách trong công việc. Trong tình yêu, bạn hãy giữ lời hứa và thực hiện nó để duy trì ngọn lửa tình lãng mạn giữa 2 người.

*Sức khỏe: Trong năm 2011, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, nhờ sao Thổ chiếu mệnh nên bạn sẽ nhanh chóng ổn định và lấy lại năng lượng cho cơ thể.

*Sự nghiệp: Năm 2011, công việc và tình hình tài chính của bạn khá ổn định, cân bằng. Bạn cũng sẽ có được những khoản thu rất lớn. Với một số người làm việc có liên quan đến chính trị, rất có thể sẽ thăng tiến, nắm giữ chức vụ cao hơn.

*Tình yêu: Có khả năng Thiên Bình sẽ kết hôn trong năm nay. "Nửa kia" của bạn giống như món quà đặc biệt mà bạn may mắn có được. Tuy nhiên, tình cảm của 2 người sẽ gặp một số trắc trở trong tháng 7 và tháng 8. Vì thế, bạn cần tinh tế để nhận ra và điều chỉnh kịp thời.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bạn xác định rõ kế hoạch mình sẽ thực hiện. Tuy nhiên, nếu không đạt được như ý, bạn vẫn lạc quan và tin tưởng ở những lần kế tiếp.

*Sức khỏe: Năm 2011, bạn tiếp tục đối mặt với những mệt mỏi. Vì thế, bạn cần dành thời gian thư giãn để phục hồi sức khỏe.

*Sự nghiệp: Tài chính và công việc trong một vài tháng đầu năm của bạn chưa thực sự suôn sẻ. Công việc kinh doanh có thể phải đối mặt với một số khó khăn nhất định. Tuy nhiên, đến khoảng tháng 6, tháng 7, tình hình sẽ được cải thiện.

*Tình yêu: Nửa đầu năm 2011 là khoảng thời gian để bạn tận hưởng tình yêu ngọt ngào của mình. Cùng với hạnh phúc lứa đôi bất tận, bạn cũng sẽ đón nhận thêm nhiều niềm vui trong các mối quan hệ mới.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Năm 2011 là năm bạn đối mặt với thử thách. Nhưng điều đó sẽ giúp bạn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và trưởng thành hơn.

*Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn năm nay không có gì đáng lo ngại.

*Sự nghiệp: Năm 2011 bạn sẽ có nhiều niềm vui trong các lĩnh vực: tài chính, công việc.... đặc biệt là trong 6 tháng đầu năm. Công việc kinh doanh mang lại cho bạn kết quả tốt đẹp.

Tuy nhiên, bước sang tháng 7, có thể những dấu hiệu tích cực này sẽ dần thưa thớt. Vì thế, để duy trì mọi điều tốt đẹp, bạn cần phải nỗ lực nhiều.

*Tình yêu: Năm nay sẽ mang lại tin tức tốt lành cho chuyện tình cảm của bạn. Bạn tích cực tham gia vào các mối quan hệ mới. Từ đây, bạn sẽ tìm được "người ấy". Tình yêu cũng từ đó mà nảy nở và phát triển.

C.T Sưu tầm

Ý kiến

()