Chúng ta

Một ngày làm việc của FPT Telecom Bình Thuận

Thứ sáu, 14/12/2018 | 08:41 GMT+7

Trong khi salesman nỗ lực thuyết phục, tư vấn khách hàng, kỹ thuật viên PNC "leo trụ điện" dưới trời nắng thì các khối chăm sóc khách hàng, hỗ trợ sản xuất... cũng miệt mài để cùng hướng đến kết quả kinh doanh chung. 

Giám đốc chi nhánh Bình Thuận - anh Hồ Đắc Trung cho biết chi nhánh đã sẵn sàng cho những kế hoạch lớn của năm 2019. Mục tiêu năm tới của chi nhánh Bình Thuận rất thách thức nhằm duy trì tốc độ tăng trưởng và tiếp tục phát triển hiệu quả tại các khu vực mở rộng hạ tầng.

Trong năm tiếp theo, FPT Telecom Bình Thuận sẽ quyết tâm chinh phục các chỉ số tăng trưởng 30% (net) phát triển thuê bao Internet và Truyền hình, tỷ lệ combo 1:1, kiểm soát rời mạng ở tỷ lệ 1.0, chiếm lĩnh thị trường resort bằng sản phẩm OTT.

Video một ngày làm việc của FPT Telecom Bình Thuận:

Hiện chi nhánh Bình Thuận có một trụ sở chính và 2 văn phòng giao dịch. Trong đó, văn phòng chính tại số 7 đường Tuyên Quang, thành phố Phan Thiết. Việc mở các văn phòng giao dịch nằm trong chiến lược mở rộng vùng phủ của FPT Telecom Bình Thuận.

FPT Telecom Bình Thuận thuộc Vùng kinh doanh số 6 FPT Telecom, một trong những khu vực đi đầu trong các hoạt động phát triển kinh doanh của FPT Telecom, gồm các chi nhánh: Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Lâm Đồng.

Xuân Phương

Ý kiến

()