Chúng ta

'Mong niềm vui lan tỏa trong ngày 8/3'

Thứ sáu, 8/3/2013 | 16:20 GMT+7

Mong muốn niềm vui 8/3 của bản thân mình lan tỏa sang chị em FPT, chị Trương Thanh Thanh (GĐ FPT HCM) đã lần đầu tiên tận hưởng niềm vui cùng phái đẹp của FPT IS.
> 'Team vương' FPT IS sẽ thi tài năng / Chị Thanh Thanh làm giám khảo 'Team Vương' FTP IS

Trước khi vào ghế giám khảo cho cuộc thi "Team Vương" FPT IS sáng 8/3 tại sân cỏ Keangnam, Hà Nội, chị Trương Thanh Thanh đã chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày đặc biệt dành cho phái đẹp.

a

Nhân dịp ra Bắc công tác, chị Thanh nhận lời mời là giám khảo cho "Team Vương" FPT IS.

- Trong ngày 8/3 lại vắng nhà để ra Bắc công tác, chị có cảm giác như thế nào?

- Tôi luôn coi 8/3 như một ngày hội. Nhưng tôi muốn niềm vui này lan tỏa, nó không chỉ dừng lại ở bản thân tôi mà còn lan truyền đến nữ CBNV FPT.

- Vậy chị đã làm gì để niềm vui này lan tỏa đến các chị em FPT?

- Ví dụ gần nhất, dù có cuộc họp rất quan trọng và đầu giờ chiều nhưng buổi sáng tôi vẫn dành thời gian đến dự ngày 8/3 để nói chuyện với các bạn CBNV FPT IS.

Đến đây, tôi còn mang đến cho các bạn kinh nghiệm về làm đẹp từ chính bản thân mình khi sử dụng một hãng mỹ phẩm từ Nhật Bản. Bởi vẻ đẹp tự nhiên của các bạn sẽ được tôn lên rất nhiều nếu các bạn biết làm đẹp đúng cách.

a

Hai món quà mà chị Thanh nhận nhiều nhất từ chồng mỗi dịp 8/3 là mỹ phẩm và hoa.

- Dù rất bận nhưng lý do nào khiến chị vẫn nhận lời mời tham gia và làm Ban giám khảo của "Team Vương" FPT IS?

- Lời mời nào cũng xuất phát từ cảm xúc. Một chương trình thú vị với sự tham gia của 500 CBNV nữ FPT nếu không nhận lời tham gia thì không phải là tôi.

- Trong ngày 8/3, chị thường làm gì?

- Tôi không làm gì cả mà chỉ hưởng thụ thôi. Tôi được nhận quà từ chồng, lời chúc mừng và các hoạt động vui do anh em công ty tổ chức trong ngày 8/3 tại cơ quan.

- Món quà nào chị ấn tượng nhất trong ngày 8/3?

- Hai thứ tôi được nhận nhiều nhất từ chồng mỗi dịp 8/3 là mỹ phẩm và hoa.

a

Chị Thanh đến tham gia 8/3 cùng chị em FPT IS để mong niềm vui được lan tỏa trong ngày dành cho phái đẹp.

- Chị có lời nhắn gửi với chị em trong ngày 8/3?

- Chị em hãy giữ gia đình hạnh phúc và sự quan tâm của ông xã không chỉ trong ngày 8/3 mà trong tất cả những giây phút của cuộc đời.

Triết lý của tôi để có hạnh phúc chính là cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Các bạn hãy coi chồng như một đối tượng phải theo đuổi suốt đời. Để làm được điều đó, các bạn cần giữ được độ hấp dẫn để chồng luôn mong muốn được khám phá.

- Theo chị, làm cách nào để chị em kéo chồng thành "đồng minh" của mình?

- Xây dựng hạnh phúc gia đình trong cuộc sống gấp gáp và đầy cạnh tranh này không hề dễ dàng. Các bạn hãy lấy tình yêu thương, tận tụy, sự thông minh và nhạy bén để tìm được sự đồng cảm của chồng.

Chúc tất cả chị em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công.

Lưu Vân thực hiện

Ý kiến

()