Chúng ta

Miss FPT Education bật mí thế giới mới ở ‘Thung lũng sáng tạo’

Thứ tư, 17/10/2018 | 09:54 GMT+7

Ngày 20/10, Miss FPT Education 2014 - Lê Nguyên Ly là diễn giả talkshow “Thung lũng sáng tạo” do FPT Arena tổ chức với những chia sẻ thú vị và kỳ bí về thế giới sáng tạo, quảng cáo và truyền thông đa phương tiện.

Chương trình sẽ diễn ra từ 9h ngày 20/10 tại 264 Đội Cấn, Ba Đình (Hà Nội). Với chủ đề “Thung lũng sáng tạo”, sự kiện có sự tham gia của chị Lê Nguyên Ly (Ly Sei) – cựu nhân sự trường đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT – Arena. Trước đó, chị Ly từng đoạt giải Hoa khôi của Tổ chức Giáo dục FPT năm 2014. Hiện tại, chị Ly là GĐ Mỹ thuật của Dinosaur Việt Nam.

Sự kiện do trường đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena tổ chức. Tại chương trình, với kinh nghiệm 10 năm bôn ba trong lĩnh vực sáng tạo, chị Ly sẽ giúp các bạn trẻ chuẩn bị hoặc vừa bước chân vào thế giới sáng tạo/quảng cáo/truyền thông đa phương tiện một cái nhìn tổng quan về thế giới này bằng tên gọi "Thung lũng sáng tạo".

ly-sei-8100-1539744819.jpg

"Thung lũng sáng tạo" sẽ là chủ đề mà diễn giả Ly Sei chia sẻ tại talkshow ngày 20/10. 

Bật mí về chương trình, chị Ly sẽ trong vai “Người kể chuyện” đưa khán giả đến với 3 trường cảm xúc: Khám phá về thế giới mới; Tìm kiếm người kể chuyện; Đánh thức người kể chuyện trong tâm hồn mỗi người.

Theo chị Ly, nghề mỹ thuật có khuynh hướng trừu tượng nên sẽ hợp hơn nếu gọi nghề của chị là “người kể chuyện”. Bằng trải nghiệm cá nhân, chị khám phá ra rằng, tất cả mọi người - ai cũng là và cũng có thể là 'người kể chuyện'. Điều này dễ hiểu như việc mỗi người sẽ có một ước mơ và làm cách nào để đánh thức giấc mơ đó.

Talkshow là sự kiện bổ ích cho tất cả các bạn – những người đang chuẩn bị bước vào hoặc vừa chớm chân vào thế giới sáng tạo với quảng cáo, truyền thông đa phương tiện. "Mục đích của buổi talkshow này là 'cho'. Tôi muốn giới thiệu đến các bạn trẻ. Và chia sẻ về con đường mà tôi đã đi, giúp các bạn tự định hình được tương lai và khám phá bản thân mình", Miss FPT Education 2014 - Lê Nguyên Ly chia sẻ.

Link đăng ký: http://bit.ly/2IQRqQ8

FPT-Arena là trường đào tạo thuộc tập đoàn FPT liên kết với tập đoàn đào tạo CNTT toàn cầu Aptech. Được thành lập vào tháng 7-2004, FPT-Arena là ngôi trường đầu tiên đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện và cũng là đơn vị đầu tiên triển khai chương trình AMSP của Arena Ấn Độ tại Việt Nam.

Với thời gian tốt nghiệp ngắn hơn (chỉ 1 hoặc tối đa 2 năm) so với 4-5 năm ĐH và kiến thức, kỹ năng rộng hơn không chỉ được đào tạo về đồ họa in ấn như sinh viên ĐH, sinh viên FPT-Arena còn được học về thiết kế Web, biên tập Video, thiết kế tương tác, hoạt hình 3D, kỹ xảo điện ảnh... FPT-Arena dần đang trở thành nguồn cung cấp chủ lực cho thị trường nhân lực Multimedia.

Hà Trần

Ý kiến

()