Chúng ta

Minh Tít kỳ vọng '500 nhịp yêu' bùng nổ trên FPT Play

Thứ tư, 23/1/2019 | 18:09 GMT+7

Danh hài nổi tiếng đất Bắc - Minh Tít cho hay, việc hợp tác với FPT Telecom là cơ hội để anh khẳng định tên tuổi của mình trong vai trò sản xuất, mở rộng khán giả.

Chiều ngày 22/1, tại Hà Nội, FPT Play kết hợp cùng Công ty Fireworks của nghệ sĩ Minh Tít ra mắt dự án phim mới "500 nhịp yêu". Đây là bộ phim thuộc thể loại xuyên không, có đề tài về giáo dục giới tính, dài 12 tập, mỗi tập 21 phút, sẽ lên sóng 20h thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư trên FPT Play, Truyền hình FPT và kênh Youtube của Minh Tít, bắt đầu từ ngày 28/1.

Chia sẻ tại sự kiện, Minh Tít cho biết, FPT Play là ứng dụng với lượng khán giả lớn sẽ là cơ hội để anh khẳng định tên tuổi của mình trong vai trò diễn các thể loại phim chính thống. Anh và FPT Play đều có chung mục đích làm ra bộ phim chất lượng tốt nhất để phục vụ khán giả. Minh Tít kỳ vọng bộ phim sẽ được cộng đồng đón nhận, đây cũng là cơ hội để nam diễn viên mở rộng thị trường, tạo đà bứt phá trong sự nghiệp sản xuất phim. "500 nhịp yêu" có thể là món ăn “khác biệt” ở thị trường miền Bắc", anh nói.

tung12-7069-1548235495.jpg

Nhà sản xuất, diễn viên, đối tác làm phim "500 nhịp yêu" ra mắt khán giả.

PTGĐ FPT Telecom - anh Vũ Anh Tú nhìn nhận, "500 nhịp yêu" có nội dung mới lạ và phù hợp với giới trẻ. Phim có sự tham gia của e-kíp và diễn viên nổi tiếng. Hiện FPT Play có lượng lớn khán giả trẻ, việc đầu tư vào nội dung trình chiếu cũng là cách thức giúp FPT Play có thêm nhiều người xem. "Tôi hy vọng phim "500 nhịp yêu" sẽ được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận", anh Tú chia sẻ.

Chuyện phim "500 nhịp yêu" xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu chân thành của MinhTT (Minh Tít đóng) - một anh chàng trăng hoa, coi phụ nữ như thú vui. Mặc dù đã có bạn gái là Trinh Cherry (Hồng Anh Kichi đóng), một diễn viên trẻ đầy triển vọng nhưng Minh vẫn lăng nhăng với nhiều cô gái xinh đẹp khác... Và nhiều tình huống "dở khóc dở cười" cũng khởi nguồn từ thói trăng hoa này của nhân vật chính. 

"500 nhịp yêu" không chỉ là bài học về giới tính mà còn là những bài học về cách đối nhân xử thế, tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu. Nhà sản xuất muốn lên án lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Họ không chỉ gây hại cho bản thân mà còn làm ảnh hưởng, tổn thương những người xung quanh. 

FPT Play liên tục cập nhật và bổ sung nội dung. Cuối tháng 7, FPT Telecom chính thức ký hợp đồng phát sóng độc quyền Giải vô địch quốc gia Italy (Serie A) 3 mùa liên tiếp (2018-2021). Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng theo dõi trực tiếp các giải đấu như Ngoại hạng Anh 2018-2019, V-league 2018, FA Cup, Champion League 2018… Kho phim đa dạng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình.

Thanh Tùng

Ý kiến

()