Chúng ta

MC Tuyết Vinh: 'Năm nào cũng khóc khi dẫn Ngày Phụ huynh'

Thứ ba, 18/12/2018 | 11:08 GMT+7

MC duyên dáng thân quen trong các chương trình Ngày Phụ huynh của nhà Phần mềm luôn cảm thấy rộn ràng mỗi lần đến dịp được tham gia sự kiện, vì đối với chị, đến với chương trình “giống như là được gặp lại những người thân yêu trong gia đình vậy”.

Có mặt bên cánh gà sân khấu từ sớm, MC Tuyết Vinh chăm chú xem lại kịch bản chương trình. Đây đã là lần thứ tư chị giữ vai trò dẫn sự kiện lớn trong năm của Phần mềm FPT, tuy nhiên, vẫn nguyên vẹn niềm vui, sự nhiệt tình trong ánh mắt và nụ cười.

MAP-0538-JPG-6371-1545106139.jpg

MC Tuyết Vinh có 4 mùa gắn bó với Ngày Phụ huynh FPT Software HCM. Ảnh: BTC,

MC Tuyết Vinh là gương mặt quen thuộc của Đài Truyền hình TP HCM (HTV) và hiện cô đầu quân cho Truyền hình Vĩnh Long. Chia sẻ lý do nhận lời gắn bó với chương trình suốt 8 năm qua, chị cho biết “Chương trình Ngày Phụ huynh là chương trình Vinh cực kỳ yêu thích, vì chương trình mang đến cho Vinh rất nhiều cảm xúc”.

“Những tình cảm gia đình luôn là những tình cảm tươi đẹp nhất. Vinh cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng chương trình lần thứ 4 rồi. Mỗi lần đến dịp được tham gia Ngày Phụ huynh thì cứ rộn ràng giống như là được gặp lại những người thân yêu trong gia đình vậy”, người dẫn chương trình háo hức trước buổi lễ.

Chia sẻ về cảm xúc so với 3 sự kiện trước, MC người Kiên Giang cho biết những lần trước chị dẫn chương trình ở nhà hát Hòa Bình, và lần này thì đặc biệt hơn vì được đến ngôi nhà của FPT Software cho nên “cảm xúc lại càng dâng trào hơn”. Nhìn thấy đông đảo các quý vị phụ huynh cũng như là gia đình của các cán bộ công nhân viên có mặt ở sự kiện, chị tin chắc đây “sẽ là một đêm tuyệt vời cho FPT Software”.

Mỗi chương trình Ngày Phụ huynh đều để lại cho cô MC xinh đẹp những cảm xúc đáng nhớ. MC Tuyết Vinh thổ lộ năm nào chị cũng khóc vì năm nào cũng có những câu chuyện rất cảm động.

“Năm nay cũng có những khoảnh khắc rất là tuyệt vời, những câu chuyện xúc động chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của tất cả mọi người”, chị nói.

Hình ảnh MC Tuyết Vinh tại Ngày Phụ huynh FPT Software 2018:

Năm nào cũng vậy, chị luôn đầu tư công sức để có kịch bản hoàn thiện nhất, dựa trên kịch bản khung và chủ đề của chương trình, hết mình trên sân khấu với giọng nói ngọt ngào và lối dẫn lôi cuốn người xem đến tận những phút cuối chương trình. Chính vì thế, hình ảnh cô MC luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng gia đình những người Phần mềm tham dự chương trình.

MC Tuyết Vinh từng đoạt giải Ba cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình - Én vàng 2008 của HTV. Bắt đầu tham gia dẫn cho Ngày Phụ huynh FPT Software (diễn ra 2 năm một lần) từ năm 2012, đến nay là lần thứ tư liên tiếp Tuyết Vinh đảm nhận vai trò MC cho chương trình này.

>> Giám đốc dự án 'khủng long' giấu nước mắt khi chia sẻ với phụ huynh

Ngày Phụ huynh FPT Software 2019 với chủ đề "Tự hào bên con" diễn ra đầu tiên tại F-Town, TP HCM vào 8/12.

Tại Đà Nẵng, chương trình diễn ra ngày 14/12 tại tòa nhà F Complex, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Ở Hà Nội, chương trình sẽ được tổ chức ngày 16/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình.

Hà An

Ý kiến

()