Chúng ta

MC điển trai giành giải Nhất cuộc thi sáng tác slogan 'Nhà Cáo'

Thứ tư, 22/3/2017 | 18:16 GMT+7

Vượt qua gần 5.000 bài dự thi, "Dịch vụ thông minh, tận tình vì bạn" của chàng "hotboy" Truyền hình FPT - Nguyễn Hoàng Quân đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi Sáng tác slogan 2017 với phương châm khách hàng là trọng tâm.

Chiều ngày 22/3, chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, đã trao giải nhất cuộc thi Sáng tác slogan với phương châm khách hàng là trọng tâm cho anh Nguyễn Hoàng Quân, Truyền hình FPT. 

223traogiai-JPG-4928-1490178330.jpg

Chàng MC chương trình Mở két đã xuất sắc vượt qua hơn 900 đối thủ đến từ nhiều đơn vị của FPT Telecom trên toàn quốc để giành giải Nhất cuộc thi và nhận giải thưởng trị giá 2 triệu đồng.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, slogan đạt giải lần này đã thể hiện rất sát định hướng phát triển của công ty trong giai đoạn mới. Trong đó, "Dịch vụ thông minh" được coi là hướng đi cho các sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng mà FPT Telecom đã và sẽ cung cấp, với mục tiêu luôn đổi mới, nâng cấp, gia tăng hàm lượng công nghệ cao nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu và vượt trội.

Đồng thời, vế còn lại của slogan đạt giải Nhất: "Tận tình vì bạn" đã theo đúng phương châm khách hàng là trọng tâm, thể hiện nỗ lực của toàn bộ CBNV FPT Telecom trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, điều luôn được đánh giá là thế mạnh cạnh tranh của FPT Telecom trong nhiều năm qua. 

Trong số hàng nghìn bài dự thi gửi về tham gia chương trình, "Dịch vụ thông minh, tận tình vì bạn" và phiên bản tiếng Anh "Smart Service, Sharing Smiles" (viết tắt là 4S) của anh Nguyễn Hoàng Quân đã đáp ứng được các tiêu chí mà Ban tổ chức đề ra và được Ban giám khảo đánh giá cao. Bên cạnh việc gửi slogan dự thi, anh Quân còn dày công soạn bài phân tích chi tiết ý nghĩa của từng thành tố tạo nên slogan này.

Trước đó, trong vòng 72h, Ban tổ chức đã nhận được gần 5.000 bài dự thi đến từ hơn 900 CBNV FPT Telecom trên toàn quốc. Ban giám khảo đã gặp không ít khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng khi có rất nhiều ý tưởng sáng tạo gửi về cuộc thi.

"Con số khổng lồ các tác phẩm chứng tỏ người FPT Telecom rất quan tâm đến các hoạt động chung của công ty. Đặc biệt, đội ngũ CBNV trẻ cũng rất hào hứng tham gia. Ngoài slogan giành giải Nhất, tôi cũng thấy rất nhiều slogan khác thú vị và ý nghĩa, phản ánh nhiều khía cạnh và góc nhìn của các bạn về công ty", chị Chu Thanh Hà chia sẻ và cảm thấy rất vui khi cuộc thi nhận được sự hưởng ứng của đông đảo CBNV.

"Dịch vụ thông minh, tận tình vì bạn" hay "Smart Service, Sharing Smiles" sẽ trở thành thông điệp và tên gọi của chuỗi chương trình, hành động của FPT Telecom trên toàn quốc trong thời gian tới.

Ban tổ chức đã trao giải cho đơn vị có số ý tưởng nhiều nhất là Phương Nam và cá nhân có nhiều bài dự thi nhất cho anh Nguyễn Huy Trường (PNC).  

>> FPT Telecom thực hiện 7 triệu giao dịch nghiệp vụ bằng số hóa

Theo Fox News

Ý kiến

()