Chúng ta

Luyện thi TOEIC miễn phí cùng FPT Polytechnic Đà Nẵng

Chủ nhật, 26/4/2015 | 10:44 GMT+7

Cao đẳng FPT Đà Nẵng sẽ tổ chức khóa luyện thi TOEIC miễn phí dành cho sinh viên trong vòng một tháng.

Khóa luyện thi TOEIC có thời hạn từ ngày 8/5 đến 12/6. Đây là điều kiện tốt cho sinh viên của trường cơ hội thi và nhận chứng chỉ tiếng Anh quốc tế TOEIC.

28-6557-1429971560.jpg

FPT Polytechnic Đà Nẵng tổ chức luyện thi TOEIC miễn phí từ ngày 8/5 đến 12/6.

Thầy Nguyễn Khánh, Trưởng ban Đào tạo FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết, TOEIC sẽ giúp sinh viên có nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường. Sau khóa học, sinh viên có thể đăng ký tham gia cuộc thi “TOEIC For Career 2015” do tập đoàn IIG Việt Nam tổ chức. Những ứng viên có thành tích điểm TOEIC xuất sắc sẽ có cơ hội tham gia thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

TOEIC là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế về giao tiếp của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) – dành cho người không sử dụng tiếng Anh làm tiếng mẹ đẻ. TOEIC đo lường 4 kỹ năng sử dụng tiếng Anh thông qua việc đánh giá trực tiếp 2 kỹ năng Nghe hiểu và Đọc hiểu, đồng thời đánh giá gián tiếp kỹ năng Nói và Viết. Với thang điểm rộng từ 10-990, TOEIC có thể đánh giá mọi trình độ sử dụng Anh ngữ từ sơ cấp đến mức độ thành thạo như người bản ngữ.

Để tiện cho bố trí lớp dạy, sinh viên tham gia khóa học đăng ký về phòng Công tác sinh viên, thời gian từ ngày 20 đến 30/4.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()