Chúng ta

Lớp học Powerpoint miễn phí nâng cao kỹ năng cho sinh viên

Chủ nhật, 25/9/2016 | 09:09 GMT+7

Khóa học miễn phí nhằm giúp sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên có kỹ năng soạn slide và thuyết trình bằng Powerpoint.

Chương trình diễn ra ngày 22/9 thu hút hơn 40 sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên tham gia. Khóa học miễn phí nhằm giúp sinh viên có thêm nền tảng cũng như kiến thức cơ bản về phương pháp giảng dạy mới trong quá trình đào tạo. Nhà trường tập trung hai nội dung chính: Kỹ năng soạn slide và thuyết trình bằng Powerpoint.

IMG-0824-JPG_1474620839.jpg

Khóa học miễn phí phần nào giúp sinh viên nâng cao kiến thức và rèn luyện những kỹ năng cơ bản về thuyết trình trước đám đông.

Thầy Nguyễn Phước Cường, giảng viên chuyên ngành Công nghệ thông tin, hướng dẫn các bước để thực hiện một slide bằng Powerpoint hoàn chỉnh, cách thức thực hiện soạn thảo văn bản trên slide. Hướng dẫn sinh viên tạo hiệu ứng bằng các hình ảnh sinh động từ Animations... Lớp học còn được trang bị cách tìm kiếm thông tin tài liệu trên Internet một cách nhanh chóng và chính xác.

"Biết cách tìm kiếm một thông tin nhanh chóng giúp sinh viên rút ngắn được thời gian để làm việc. Riêng tạo một slide bằng Powerpoint hoàn chỉnh đối với sinh viên là điều rất quan trọng khi học tập tại FPT. Sự sáng tạo trong cách thể hiện cũng được giảng viên đánh giá cao, thậm chí nếu có cơ hội được làm việc với doanh nghiệp thì ghi dấu ấn tốt", thầy Cường cho biết.

Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh viên ngành Marketing, chia sẻ: “Em thích buổi học do nhà trường tổ chức thêm cho sinh viên. Qua đó, em có thêm được nhiều nguồn kiến thức bổ ích có thể áp dụng mà trước đây không biết. Hy vọng nhà trường thường xuyên mở các lớp học như thế này để sinh viên có cơ hội học tập, nâng cao kiến thức”.

Đại diện nhà trường cho biết, thông qua yêu cầu của sinh viên, trường nên sẽ thường xuyên mở các lớp học nâng cao miễn phí để phổ cập kiến thức chưa đạt khi còn học phổ thông. Bên cạnh đó giúp sinh viên củng cố, nâng cao nền tảng để học tập tốt hơn trong thời gian tới.

>> Thầy trò FPT Polytechnic Tây Nguyên phấn khởi ngày khai trường

Việt Nguyễn - Phan Vi

Ý kiến

()