Chúng ta

'Lết về đích cũng chạy'

Thứ tư, 27/12/2017 | 18:15 GMT+7

"Đại diện các vận động viên là lãnh đạo FPT Telecom, tôi xin hứa sẽ chạy hết mình. Có lết cũng về đích", Giám đốc Vùng 5 Phạm Thanh Tuấn mạnh mẽ.

170 người gồm Ban lãnh đạo, GĐ và PGĐ các đơn vị thành viên, từ HO đến các chi nhánh toàn quốc và FPT Telecom Campuchia vừa tham gia Hội nghị Lãnh đạo nhà Viễn thông năm 2018. Đây là sự kiện thường niên của FPT Telecom nhằm xây dựng chiến lược cho đơn vị trong chặng đường mới.

DSC-0604-JPG-3704-1514348669.jpg

Giám đốc Vùng 5 Phạm Thanh Tuấn (trái) trên đường chạy.

Thông điệp của Hội nghị năm nay là "More - Tốt hơn nữa" với mong muốn FPT Telecom sẽ thực sự lột xác. "More" thể hiện khát vọng và niềm tin rằng Viễn thông FPT sẽ trở nên to lớn hơn. "More" là rất nhiều bước giúp FPT Telecom chuyển mình trong những năm tới.

Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom 2018 gồm chuỗi sự kiện: giải chạy Run More - Trao phần quà trị giá 180 triệu đồng cho các trường học tại Nha Trang góp phần tái thiết sau mưa lũ - Họi nghị chính thức - Gala và hoạt động More tại vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

Trong ngày làm việc chính thức của Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom 2018, Chủ tịch Chu Thanh Hà chia sẻ định hướng chiến lược chung của FPT Telecom và TGĐ Nguyễn Văn Khoa trình bày các chương trình hành động trong 3 năm 2018-2020. Buổi chiều cùng ngày, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc có phần phát biểu với toàn thể Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom.

170 quản lý FPT Telecom được chia thành 7 nhóm, với thành phần chia đều lãnh đạo - quản lý đơn vị HO và chi nhánh cùng tranh tài chiến lược. Các nhóm đã chuẩn bị phần nội dung về Kinh doanh số - Online Marketing; M&A; Cloud và OTT Services; Flatform and Application; Thanh toán điện tử; Chế độ Khoán; Quản trị số cho hoạt động nội bộ. Từng nhóm lần lượt trình bày trước khi thành viên tham dự hội nghị phản biện. Đây cũng chính là các nội dung quan trọng trong chiến lược FPT Telecom 2018-2020.

Video khoảnh khắc ấn tượng

>> Soi chiến lược FPT Telecom 2018

Nguyên Văn

Video: FIL - FUN is Life

Ý kiến

()