Chúng ta

Lễ ra mắt lãnh đạo mới của FPT Software đậm chất STCo

Chủ nhật, 15/1/2012 | 13:50 GMT+7

Trang trọng nhưng không quá kiểu cách, STCo nhưng vẫn gửi gắm được nhiều thông điệp, tân Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và TGĐ Nguyễn Thành Lâm đã có buổi ra mắt ấn tượng ngày 14/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
> Chùm ảnh màn ra mắt 'lạ, sướng'

Trong trang phục lịch lãm, hai anh Hoàng Nam Tiến và Nguyễn Thành Lâm bước lên sân khấu. Trên tay anh Tiến là tập bản thảo “dày 10 trang”. Tuy nhiên, để tránh khán giả bị ngủ gật với bài diễn văn nhậm chức dài lê thê, hai anh quyết định thay bằng cách... hát.

Âm thanh sôi động, máu lửa được toát lên từ guitar bass, từ những tiếng trống thôi thúc khiến đôi chân của khán giả muốn nhảy múa, đầu họ muốn lắc lư.

Màn ra mắt của anh Hoàng Nam Tiến và Nguyễn Thành Lâm không diễn ra theo kịch bản thường thấy, thay vào đó là sự sáng tạo đầy ấn tượng, đậm chất STCo.

Màn ra mắt của anh Hoàng Nam Tiến và Nguyễn Thành Lâm không diễn ra theo kịch bản thường thấy, thay vào đó là sự sáng tạo đầy ấn tượng, đậm chất STCo. Ảnh: Lâm Thao.

Dựa trên nền nhạc của vở nhạc kịch nổi tiếng "Phatom of the Opera" (Bóng ma trong nhà hát) và dân ca Việt Nam - "Ra khơi", hai anh đã cải biên lại lời hát và gửi gắm vào đó những thông điệp.

“Đây không phải phát biểu mà là kế hoạch tăng trưởng. Tất cả những thông điệp, mong muốn của chúng tôi được gói gọn trong từ Growth - Tăng trưởng”, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến nhấn mạnh.

Màn ra mắt của lãnh đạo FPT Software đã để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả có mặt.

Màn ra mắt của lãnh đạo FPT Software đã để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả có mặt. Ảnh: Lâm Thao.

Dưới sự giúp sức của ban nhạc Tối om, tân TGĐ Nguyễn Thành Lâm và tân Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã có màn trình diễn không thể ấn tượng hơn.

Riêng anh Nguyễn Thành Lâm đã “thỏ thẻ” đề nghị được hát bài thứ ba như theo thói quen. Và ca khúc anh chọn hát là bài “Phần mềm ca”.

Lần biểu diễn này, anh đã không song ca cùng anh Tiến mà cùng đồng ca với Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, Phó TGĐ FPT Chu Thanh Hà và những cán bộ đã gắn bó với FPT Software suốt chặng đường 13 năm.

Chủ tịch Trương Gia Bình không giấu được sự thích thú khi xem phần ra mắt của lãnh đạo FPT Software. “Lạ, thu hút và sướng”, anh nhận xét.

Ủng hộ ý kiến của anh Bình là những tràng pháo tay, những gương mặt hoan hỉ của CBNV trong khán phòng, về sự đầu tư kỳ công của lãnh đạo trong lần ra mắt này.

“Phần giới thiệu Ban lãnh đạo công ty diễn ra hợp lý và vui. Nó không quá trang trọng nhưng cũng không suồng sã. Các anh đã khéo léo lồng được thông điệp của mình đến CBNV là tăng trưởng và ra biển lớn”, Trần Thăng Long, FRD.BU8, FPT Software, nhận định sau chương trình.

Lâm Thao

Ý kiến

()