Chúng ta

Lễ mừng sinh nhật 8 tuổi ấm cúng của TIN

Thứ năm, 5/4/2018 | 10:14 GMT+7

Công ty TNHH hạ tầng miền Bắc (TIN) đã tổ chức lễ sinh nhật tròn 8 tuổi trong bầu không khí vui tươi và tràn ngập sắc màu. 

Lễ sinh nhật 8 tuổi của TIN đã diễn ra tại văn phòng tại trụ sở chính của TIN, ở phố Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 1/4. Ban giám đốc công ty đã thực hiện nghi thức thổi nến và cắt bánh kem sinh nhật, chính thức mở màn cho một loạt các hoạt động vô cùng náo nhiệt và hấp dẫn.

TIN-Cat-banh-sinh-nhat1-6530-1522834566.

BGĐ TIN cắt bánh mừng sinh nhật

Tại các văn phòng X5 và Đền Lừ, Hà Nội, không khí cũng nóng ngay sau nghi lễ cắt bánh của Ban Giám đốc TIN. Hàng loạt các hoạt động, trò chơi teamwork cũng đồng thời diễn ra. Những trò chơi không chỉ tạo bầu không khí thoải mái mà còn có nhiều phần thưởng tại chỗ của ban lãnh đạo cho người chiến thắng

Buổi chiều cùng ngày, giải bóng đá TIN Open 2018 cũng chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về liên quân TIN 2-4-INDO, giải nhì thuộc về liên quân TIN 8-13-14.

TINNNNN.jpg

Giải bóng đá TIN Open 2018 cũng đã khép lại với ngôi vô địch thuộc về liên quân 2-4-INDO. Á quân của giải là liên quân TIN 8-13-14. Ảnh: TIN

Trung tâm quản lý đối tác phía Bắc TIN là đối tác độc quyền duy nhất hoạt động chuyên nghiệp lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom khu vực miền Bắc và miền Trung, tập trung chủ yếu ở các hạng mục: Triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm mạng lưới internet tốc độ cao; lắp đặt dịch vụ truyền hình PayTV với nhiều kênh truyền hình HD, kho phim HD cùng các tính năng khác; nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang mới, hiện đại hơn so với hệ thống đường truyền sử dụng cáp đồng. Cùng với sự đồng hành và hỗ trợ đắc lực từ TIN, những năm gần đây, vùng 1,2,3 và 4 của FPT Telecom miền Bắc đã có sự phát triển mạnh mẽ.

Công ty TNHH hạ tầng viễn thông Miền Bắc ( TIN ) thành lập ngày 1/4/2010. Trung tâm kỹ thuật TIN bố trí rộng khắp 28 tỉnh thành Miền Bắc và Miền Trung. Riêng địa bàn thủ đô Hà Nội TIN có 4 trung tâm lớn.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()