Chúng ta

Lễ hội 13/9 tại Hà Nội: Sẽ có 8 gian hàng ẩm thực

Thứ hai, 5/9/2011 | 17:13 GMT+7

4 gian hàng đồ ăn chính, 3 gian hàng đồ uống, một gian hàng ăn nhẹ và đồ chơi sẽ có mặt trong Lễ hội 13/9 năm nay.
> One Family là chủ đề hội thao 13/9
> Hội thao 13/9 sẽ được tổ chức tại sân Bảo tàng Hà Nội

gian hàng đồ nướng hứa hẹn sẽ hút khách trong Lễ hội 13/9 năm nay. Ảnh: ST

Gian hàng đồ nướng hứa hẹn sẽ hút khách trong Lễ hội 13/9 năm nay. Ảnh: S.T.

Trong 4 gian hàng đồ ăn chính sẽ có một gian hàng ẩm thực Nhật Bản gồm các món mang đậm phong cách của xứ sở Phù Tang như Pancake, Chocobanana, Tempura… Bên cạnh đó là gian hàng dân gian với sự góp mặt của các món quà quê gồm: Ngô luộc, khoai luộc, bánh dày, bánh giò, bánh rán, bánh chưng… Hai gian hàng khác thuộc về đồ nướng và bún bò.

Gian hàng đồ uống sẽ gồm nước giải khát, hoa quả, sinh tố sạch của Úc và bia. Gian hàng còn lại sẽ bán các loại đồ ăn nhẹ và đồ chơi dành cho trẻ em.

Các gian hàng trên đều do chính các cán bộ nhân viên ở các đơn vị thành viên như Đại học FPT, Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom), Công ty CP Hệ thống thông tin FPT (FPT IS), Công ty CP Phần mềm FPT (FPT Software), Ngân hàng TMCP Tiên phong (Tienphong Bank) đăng cai.

Trước đó, BTC Lễ hội 13/9 đã ban hành quy chế bán hàng dành cho các gian hàng ẩm thực trong lễ hội với nhiều quy định chặt chẽ như: Các mặt hàng đồ ăn thức uống phải được niêm yết và bán đúng giá; Nguyên liệu chế biến đảm bảo phẩm chất dinh dưỡng phù hợp với tiêu chuẩn quy định của từng loại, không ôi thiu, hư hỏng, không có ký sinh trùng, sâu bọ, không nhiễm hoá chất độc; Các loại thức ăn chín, các loại thực phẩm có thể ăn ngay phải được che đậy và bao gói khi đem bán cho khách hàng...

Lễ hội 13/9 mừng sinh nhật tập đoàn FPT 23 tuổi tại Hà Nội sẽ được tổ chức tối 12/9 với chương trình Hội thao "One Family" tại sân Bảo tàng Hà Nội và Hội diễn STCo chủ đề "Hợp tác xã FPT" tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tối 13/9.

 Bình Nguyên

Ý kiến

()