Chúng ta

Lãnh đạo FPT tìm hiểu về phong thủy

Thứ năm, 19/4/2012 | 14:43 GMT+7

Hiểu về phong thủy, ứng dụng phong thủy hiện đại trong sắp xếp không gian làm việc là những nội dung chính trong buổi tọa đàm về kiến thức phong thủy dành cho các cán bộ quản lý cấp cao tại Hà Nội vào ngày 21/4 tới.

Tọa đàm về phong thủy là chương trình nằm trong hoạt động của S-Club, CLB dành cho cán bộ quản lý cấp cao của tập đoàn, do Phòng Nhân sự số 1, thuộc Ban Nhân sự FPT tổ chức cho các thành viên có sinh nhật trong hai tháng Ba, Tư và những cán bộ cấp cao khác tại Hà Nội.

Diễn giả của chương trình này là GS.TS Đỗ Hoàng Toàn, nguyên Trưởng khoa Khoa học quản lý, trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Nhiều người quan niệm, phong thủy có thể giúp người tạo một cơ sở tốt nhất cho sự phát triển của mình cũng như công ty

Nhiều người quan niệm, phong thủy có thể giúp tạo một cơ sở tốt nhất cho sự phát triển của cá nhân cũng như công ty. Ảnh minh họa.

Tham gia chương trình, các thành viên sẽ cùng trao đổi và tìm hiểu về phong thủy văn phòng, công sở để từ đó, có những ứng dụng hiệu quả trong cách sắp xếp không gian làm việc.

Ngoài mục đích giao lưu, gắn kết cán bộ cấp cao, BTC hy vọng, chương trình sẽ giúp các thành viên có thêm kiến thức bổ ích về phong thủy.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ được tổ chức từ 16h đến 20h30 ngày 21/4 tại Nhà hàng Chairman, A27 Trung Hòa Nhân Chính, đường Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội.

Thanh Nga

Ý kiến

()