Chúng ta

Lãnh đạo FPT dâng hương tế trời đất tại Hội làng Hà Nội

Thứ hai, 23/1/2017 | 10:14 GMT+7

Đã thành truyền thống, Hội làng FPT 2017 Hà Nội mở màn bằng nghi lễ dâng hương tế trời đất để cầu chúc cho mọi nhà thịnh vượng, thanh bình và may mắn.

Chương trình diễn ra vào sáng nay (ngày 23/1). Từ 8h, lãnh đạo tập đoàn và các công ty thành viên cùng người FPT đã có mặt tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, để tham gia lễ tế trời đất.

te-triowfu-7413-1485138812.jpg

Lãnh đạo lần lượt dâng hương thể hiện lòng thành kính.

Năm nay, do Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đang có lịch trình tại Davos, Thụy Sĩ, nên dẫn đầu đoàn tế lễ trời đất gồm: TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc; các Phó TGĐ FPT Nguyễn Thế Phương, Đỗ Cao Bảo, Dương Dũng Triều; COO Hoàng Việt Hà cùng các Chủ tịch, TGĐ công ty thành viên.

Tại lễ tế, thành tích của tập đoàn trong năm 2016 đã được chủ tế Trương Quý Hải (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) báo cáo. Các lãnh đạo thành kính dâng lên nén hương cầu chúc năm mới thành công. So với năm 2016, lễ tế đất trời của Hội làng xuân Đinh Dậu Hà Nội không có nhiều CBNV FPT tham gia.

hoi-lang-khan-gia.jpg

Sảnh tầng 0, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội vắng CBNV nhà F dự lễ tế trời đất Hội làng.

Sau lễ tế, các CBNV di chuyển đến Trung tâm Văn hóa Thanh Xuân, Hà Nội, để tham gia phần hội của Hội làng diễn ra lúc 9h30 cùng ngày.

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đâm nét STCo.

Video lãnh đạo FPT dâng hương tế trời đất tại tòa nhà FPT:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()