Chúng ta

Làm giàu tâm hồn trẻ với lớp học kỹ năng sống

Thứ sáu, 6/5/2016 | 12:02 GMT+7

Các bé là con CBNV FPT Online sẽ được hỗ trợ tối thiểu 50% học phí khi đăng ký tham gia lớp "Kỹ năng sống cho trẻ" do Trung tâm Tâm Việt hợp tác triển khai trong tháng 6 tới.

Mục tiêu của lớp học nhằm nâng cao đời sống tinh thần và giúp các bé có hoạt động ngoại khóa phong phú trong dịp hè. Đối tượng của khóa học là các bé trong độ tuổi từ 6 đến 15. 

Công ty sẽ hỗ trợ tối thiểu 50% học phí cho mỗi bé tham gia học tùy theo số lượng học viên đăng ký.

FPT Online có nhiều hoạt động bổ ích cho con em CBNV đơn vị. Với khóa học này, công ty sẽ hỗ trợ tối thiểu 50% học phí cho mỗi bé tham gia học tùy theo số lượng học viên đăng ký.

Tham gia chương trình, các bé sẽ được trang bị kiến thức về kỹ năng thuyết trình; kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả; kỹ năng tư duy sáng tạo và học tập hiệu quả; kỹ năng sống. Mỗi buổi học sẽ kéo dài từ 9h-12h và 14h -17h các ngày thứ Hai, Tư, Sáu hằng tuần trong một tháng. Buổi học đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 6/6 tới tại Phòng đào tạo, tầng 4, tòa nhà FPT Cầu Giấy.

Giáo viên đứng lớp đến từ Tâm Việt. Công ty sẽ hỗ trợ tối thiểu 50% học phí cho mỗi bé tham gia học tùy theo số lượng đăng ký. 

BTC hy vọng, chương trình sẽ giúp các bé hoàn thiện kỹ năng của bản thân, luôn tự chủ, thích ứng với cuộc sống, tự tin và thể hiện bản thân và sử dụng những kỹ năng ứng phó với các tình huống nguy hiểm.

Hoàng Lan

Ý kiến

()