Chúng ta

Kyo York không ngại 'gạch đá' khi so sánh sinh viên Tây và Ta

Thứ bảy, 24/12/2016 | 16:15 GMT+7

Chàng Tây hay nói thẳng Kyo York sẽ là khách mời của FE Talk 13, cũng là số cuối cùng của chuỗi sự kiện nhằm chia sẻ cảm hứng với sinh viên của ĐH FPT trong năm nay. 

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 27/12, tại toà nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành (Big C Miền Đông), quận 10, TP HCM. 

kyo-7084-1482495187.jpg
 

Là người đã từng kinh qua cuộc sống sinh viên tại Việt Nam và cả trời Tây, "thấm" được sự khác biệt giữa các nền giáo dục và cá nhân những người học tập trong môi trường đó, Kyo York sẽ chia sẻ về những khả năng chưa được phát huy của sinh viên Việt Nam và những hình ảnh sinh viên Việt đang xây dựng trong mắt người nước ngoài. Ngoài ra, Kyo còn mở rộng thêm chủ đề về giới trẻ khi anh đề cập tới những điều tốt và xấu trong lối sống hiện nay. 

Buổi FE Talk kết lại năm 2016 còn hứa hẹn bất ngờ với những tiết mục biểu diễn của chàng trai đa tài và những phần quà hấp dẫn cho người tham gia. 

Kyo York từng học ở Đại học Marymount Manhattan, tốt nghiệp và làm việc Apple USA. Anh lần đầu tới Việt Nam vào năm 2007 khi là sinh viên năm cuối trong chuyến hành trình bằng tàu biển. Hai năm sau, trở lại Việt Nam với vai trò tình nguyện viên dạy tiếng Anh, tại Hậu Giang. Kyo bị sông nước miền Tây "cảm hóa" và anh quyết định học tiếng Việt rồi quyết định sinh sống tại Việt Nam sau đó.

Anh chàng người Mỹ nổi tiếng bất ngờ khi cover ca khúc "Riêng một góc trời" của Tuấn Ngọc trong tâm trạng chia tay người yêu. Từ đó, anh được nhiều nghệ sĩ giúp đỡ và trở thành một gương mặt quen thuộc của giới trẻ với nhiều vai trò như ca sĩ, MC và thầy giáo dạy tiếng Anh. 

Đăng ký tham dự tại đây.

Ngọc Dung

Ý kiến

()