Chúng ta

Kiểm tra ung thư gan miễn phí tại FPT Software

Thứ bảy, 27/9/2014 | 11:38 GMT+7

Chương trình khám sàng lọc và phát hiện sớm bệnh ung thư gan cho CBNV FPT Software Hà Nội do CLB Sức Khỏe phối hợp với Bệnh viện ĐH Y tổ chức sẽ diễn ra vào các buổi sáng 29-30/9.
> CLB Sức khỏe tiếp cận chữa bệnh không dùng thuốc

Buổi khám miễn phí này cũng được mở rộng đối tượng cho người thân của CBNV trong đơn vị. Sau một tuần kể từ ngày khám, bác sĩ sẽ về đơn vị trả kết quả và tư vấn cho từng người.

Việc khám và phát hiện bệnh Ung thư gan được mở rộng cho người thân CBNV FPT Software tại Hà Nội. Ảnh minh họa.

Việc khám và phát hiện bệnh ung thư gan được mở rộng cho người thân CBNV FPT Software tại Hà Nội. Ảnh minh họa.

Các CBNV tham gia khám ngoài việc được tư vấn sức khỏe còn được truyền thông kiến thức y tế thường thức về ung thư, đặc biệt là ung thư gan. CBNV có nhu cầu khám, tư vấn và làm thêm các xét nghiệm khác để theo dõi bệnh lý hoặc kiểm tra sức khỏe sẽ được hỗ trợ khám, tư vấn và lấy máu tại chỗ.

Trường hợp CBNV có vấn đề bệnh lý, cần khám và theo dõi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hoặc Bệnh viện Bạch Mai cũng sẽ được hỗ trợ khám và điều trị tại đó.

Để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác, CLB Sức khỏe yêu cầu các cán bộ tham gia lấy mẫu không ăn sáng vào ngày khám và không uống rượu/bia hoặc các chất kích thích trước khi lấy máu xét nghiệm một ngày. Hiện tại, có hơn 400 CBNV đăng ký tham gia chương trình.

Ung thư gan nếu phát hiện sớm có thể được chữa khỏi hoàn toàn.

CLB Sức khỏe FPT Software là một trong những CLB hoạt động đều đặn và chuyên nghiệp trong tập đoàn. Hằng tháng, CLB tổ chức nhiều chuyên đề tư vấn sức khỏe như cách nuôi dạy trẻ, chăm sóc bà bầu...

Lịch khám

- 7h30-11h30 ngày 29/9 tại tầng 0, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

- 7h30-11h30 ngày 30/9 tại tầng 1, tòa nhà F-Ville, Hòa Lạc, Hà Nội.

Tô Ngà

Ý kiến

()