Chúng ta

Không viết sử ký sẽ trừ thưởng 13/9

Thứ hai, 6/5/2013 | 16:05 GMT+7

Ngày 2/5, TGĐ FPT Trương Gia Bình đã ký quyết định về việc phát động trong toàn tập đoàn cuộc thi viết sử ký nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập công ty.
> Phát động viết sử ký FPT 25 năm

a

Tất cả CBNV ký hợp đồng chính thức với tập đoàn có trách nhiệm tham gia thi viết sử ký theo quy định của BTC. Ảnh: S.T.

Theo đó, toàn bộ CBNV ký hợp đồng chính thức có trách nhiệm tham gia viết bài theo quy định của BTC. Lãnh đạo các công ty thành viên phải đôn đốc, nhắc nhở CBNV của đơn vị mình.

CBNV FPT không tham gia viết sử ký FPT 25 năm sẽ bị khấu trừ tiền thưởng 13/9 năm nay.
Ngày 2/5 vừa qua, BTC đã  phát động cuộc thi trong toàn tập đoàn. Các CBNV tham gia gửi bài về cho đầu mối cán bộ văn hóa của các đơn vị thành viên. Thời hạn gửi bài đến hết ngày 15/6.

Giải Nhất sẽ được 2 triệu đồng tiền thưởng, giải Nhì được 1,5 triệu đồng, giải Ba nhận 1 triệu đồng và nhiều giải khuyến khích khác.

Các bài viết hay sẽ được chọn đăng trong sách Sử ký FPT dự kiến phát hành vào dịp 13/9.

Sử ký FPT 25 năm sẽ được chia thành 5 phần gồm: Biểu, Nhân, Truyện, Ký, Cảm, Thư được thể hiện dưới dạng văn xuôi, thơ, ca, hò vè... về các mốc son lịch sử trong hoạt động của FPT và các công ty thành viên, về con người, về những câu chuyện hay, kinh nghiệm quý giá trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó là những ấn tượng, cảm xúc về công việc, công ty, đồng nghiệp và cả những sáng tác, chia sẻ của người FPT.

Trước đó, vào các dịp quan trọng như kỷ niệm 10 năm, 13 năm, 15 năm và 20 năm, FPT cũng đã phát hành sử ký.

Đồng Bằng


Ý kiến

()